fbpx
News

TWICE เตรียมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในรายการประจำปีที่ญี่ปุ่น

TWICE ได้รับเชิญให้กลับไปร่วมรายการประจำปีของสถานีโทรทัศน์ NHK ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง และเป็นเกิร์ลกรุ็ปจากวงการ KPOP วงแรกที่ได้ร่วมรายการประจำปี Kohaku Uta Gassen 2 ปีติดต่อกัน

ทางสถานีโทรทัศน์ NHK ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะร่วมรายการ Kohaku Uta Gassen หรืองานแดง-ขาวที่แฟนๆวงการเพลงญี่ปุ่นรู้จักกันดี  โดย TWICE อยู่ในกลุ่มศิลปินเซตสีแดงฝั่งหญิง ที่มีศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง AKB48, Nogizaka46, Aiko , Superfly, PERFUME, DAOKO, MISIA และอีกมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ TWICE ได้เข้าร่วมรายการ Kohaku Uta Gassen ครั้งแรกเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาจากความนิยมในเพลง TT และเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีของศิลปิน KPOP ที่ได้เข้าร่วมรายการหลังจากการปรากฎตัวของ KARA, TVXQ และ SNSD ในปี 2011

และการเข้าร่วมงาน Kohaku Uta Gassen ในปีนี้อีกครั้งทำให้ TWICE กลายเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ็ป KPOP วงแรกที่ได้เข้าร่วมรายการ 2 ปีติดต่อกัน ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยสำหรับศิลปินจากเกาหลีที่ได้ร่วมรายการประจำปีของสถานีโทรทัศน์ NHK อย่างต่อเนื่อง

NHK紅白歌合戦

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่ารายการ Kohaku Uta Gassen อาจไม่มีศิลปิน KPOP เข้าร่วมถ่ายทำ เนื่องจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับการใช้แรงงานเกาหลีอย่างไม่เหมาะสมย้อนหลังกลับไปในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งในปีนี้

รายการ Kohaku Uta Gassen จะออกอากาศสดในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ส่งท้ายปี 2018 ทางช่อง NHK

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button