fbpx
HALLYU K PICKS!News

Welcome To Waikiki ทาบทาม 5 นักแสดงรับบทหลักในซีซัน 2

Welcome To Waikiki ซีรีส์ตลกโรแมนติกที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในการออกอากาศซีซัน 1 เมื่อปี 2017 ได้เริ่มต้นการเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำซีซัน 2 ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2019 แล้ว

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทในซีซันที่ 2 ซึ่ง อันโซฮี คือนักแสดงสาวที่กำลังพิจารณารับบทนำในขณะนี้

Image result for ahnsohee site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง BH Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่า อันโซฮี ให้ความสนใจกับการพิจารณาบทของ Welcome To Waikiki และมีแนวโน้มทางบวกต่อการรับบทในเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันการรับบทในขณะนี้

ชินฮยอนซู นักแสดงหนุ่มที่กำลังถูกจับตามองจากการแสดงในเรื่อง 12 Nights ซึ่งในซีซันแรกของ Welcome To Waikiki เค้าได้มาร่วมปรากฎตัวในเรื่องแล้ว ซึ่ง เค้ากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทบาทในตัวละครเดิมของเค้าที่ถูกขยายขึ้นมาเป็นตัวหลักในซีซันที่ 2

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Welcome to Waikiki พร้อมซับไทย ฟรี!

อีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังพิจารณาบทนำของเรื่องคือ คิมซอนโฮ ที่มีข่าวออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

Image result for 김선호 site:twitter.com

คังฮันนา ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอบทในซีซันที่ 2 ของ Welcome To Waikiki ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันการรับบทออกมาเช่นกัน

Image result for kang han na site:twitter.com

และนักแสดงจากซีซันแรกอย่าง อีอีคยอง ที่ได้รับคำชมมากจากเรื่องนี้ ก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งทางทีมงานคาดหวังว่าเค้าจะกลับมาสร้างความเฮฮาให้กับซีซันที่ 2 อีกครั้ง

Image result for lee yi kyung site:twitter.com

Welcome To Waikiki 2 จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 คอยติดตามอัพเดตกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button