fbpx
News

Wanna One ส่งทีเซอร์ที่ 2 MV เพลงโปรโมตคัมแบค ‘봄바람’ อัลบั้มเต็ม ‘1¹¹=1(POWER OF DESTINY)’

Wanna One เตรียมคัมแบคพร้อมโปรโมตผลงานใหม่ของพวกเค้า กับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชื่อ ‘1¹¹=1(POWER OF DESTINY)’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่ Wanna One ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ต่าง ๆ ถึงคอนเซปในการคัมแบคครั้งนี้ เกี่ยวกับโชคชะตา และความรัก ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่อจากนี้

“The Origin of Love ,The Origin of our Destiny ,This is all about our Destiny”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Wanna One จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อ ‘봄바람’ ซึ่งแปลว่า สายลมในฤดูใบไม้ผลิ หลังปล่อยรูปทีเซอร์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว

: อัพเดต 16/11/2018

เวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลง ‘봄바람’ สำหรับโปรโมตคัมแบคของ Wanna One ออกมาเพิ่มเติม

ในคลิปเป็นภาพ Wanna One ทั้ง 11คนมาดนิ่งลุคเท่ใส่ชุดขาวในคอนเซป ตัดสลับกับภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ของสมาชิกที่ใช้เวลาปกติอยู่ด้วยกัน


: อัพเดต 15/11/2018

ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปพรีวิวออกมาพร้อมกับรูป Track List ของอัลบั้มเต็ม ‘1¹¹=1(POWER OF DESTINY)’ สำหรับคัมแบคในครั้งนี้ โดยอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 10 เพลงรวมเพลงโปรโมตคือ ‘봄바람’ ที่เขียนเนื้อ และแต่งโดยโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง iHwak และ Flow Blow


: อัพเดต 13/11/2018

ในวันที่ 13 พฤศจิกายนเวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘봄바람’ สำหรับโปรโมตคัมแบคของ Wanna One ออกมาแล้ว เป็นภาพของสมาชิกแต่ละคนในฉากที่แตกต่างกันมาพร้อมกับท่อนร้องว่า

“คนที่คอยอยู่เคียงข้างฉันตลอดมา ทำให้ฉันเปร่งประกายขึ้นมา.. ทั้งรอยยิ้ม ทั้งน้ำตานั้น”

https://www.youtube.com/watch?v=eqr34MM9w50

: รูปทีเซอร์คอนเซป Wanna One ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้
: รูปทีเซอร์คอนเซปอัลบั้มทั้ง 2 เวอร์ชั่นของ Wanna One

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button