fbpx
News

Jisung ‘Wanna One’ เตรียมแผนกิจกรรมปีหน้าเริ่มต้นด้วยละครเวที

ยุนจีซอง สมาชิกของ Wanna One ได้เตรียมแผนกิจกรรมในปี 2019 ซึ่งเค้าจะเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ด้วยผลงานในละครเวที

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ยุนจีซอง ได้เข้าพบกับทีมละครเวทีชื่อดังเรื่อง The Days เพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดและความเป็นไปได้ในการรับบทในละครเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Days เป็นละครเวทีที่แต่งขึ้นจากเพลงของศิลปินชื่อดัง คิมกวางซอก ที่เล่าเรื่องราวความพิศวงของวันที่ถูกลบเลือนไปเมื่อ 20 ปี ก่อนซึ่งเรื่องราวจะเล่าย้อนกลับไปในอดีตสลับกับเหตุการณ์ปัจจุบัน โดยมีห้องรักษาความปลอดภัยของทำเนียบประธานาธิบดีเป็นฉากหลังของเรื่อง

อนจูฮวาน ในรูปถ่ายตัวละคร ‘มูยอง’ จากละครเวที Those Days

ในรายงานระบุว่าบทของ ยุนจีซอง ในเรื่องนี้คือตัวละครที่มีชื่อว่า มูยอง เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของทำเนียบที่เต็มไปด้วยไหวพริบ ที่มีนักแสดงหลักในบทนี้แล้วอย่าง โอจงฮยอก และอนจูวาน

The Days เป็นละครเวทีที่เริ่มการแสดงมาตั้งแต่ปี 2013 โดยบทของ มูยอง ที่ ยุนจีซอง กำลังพูดคุยรายละเอียดอยู่เคยมีนักแสดงชื่อดังและไอดอลหลายคนที่ได้รับบทนี้ เช่น จีชางอุค, คยูฮยอน, อีฮงกี และ ยังโยซอบ

ละครเวทีเรื่อง The Days จะกลับมาเปิดการแสดงระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2019 ที่ Seoul Bluesquare Interpark

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button