fbpx
News

SM ยืนยัน Onew SHINee เตรียมปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก ก่อนรายงานตัวเกณฑ์ทหาร

มีรายงานว่า อนยู SHINee เตรียมปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกมอบให้กับแฟน ๆ ก่อนที่เค้าจะเข้ารายงานตัวการเกณฑ์ทหารตามกำหนดเดิม

โดยในช่วงบ่าย สื่อของเกาหลี Xportsnews ได้รายงานข้อมูลอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงว่า อนยู จะปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าออกมาในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ในรายงานได้บอกอีกว่า ตอนนี้ อนยู กำลังเตรียมตัวอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้วสำหรับอัลบั้มโซโล่นี้ เพื่อให้ปล่อยออกมาก่อนวันที่ 10 ธันวาคมนี้ที่เค้าจะรายงานตัวเข้ารับการเกณฑ์ทหาร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “ตามที่กำหนดตาราง โซโล่อัลบั้มแรกของ อนยู จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้”

นี่จะเป็นการปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของ อนยู ในระยะเวลา 10 ปี นับจากที่เค้าเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SHINee

ซึ่งโซโล่อัลบั้มนี้ อนยู ตั้งใจจะมอบให้กับแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ และให้กำลังใจเค้ามาตลอดจนกระทั้งถึงตอนนี้ และให้อัลบั้มนี้เป็นเหมือนของขวัญที่ปลอบประโลมแฟน ๆ ก่อนที่เค้าจะเข้ากรมเป็นระยะเวลา 1ปี 8 เดือน

โดย อนยู จะรายงานตัวเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เค้าตั้งใจที่จะเข้ารายงานตัวอย่างเงียบๆในวันนั้น ซึ่งทางค่าย SM Entertainment จะไม่เปิดเผยวัน เวลา รวมถึงไม่มีกิจกรรมใด ๆ ในวันนั้น ซึ่ง อนยู จะปลดประจำการในวันที่ 20 กรกฎาคม ปี 2020

อนยู เดบิวต์ในปี 2008 เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SHINee และทำกิจกรรมการโปรโมตเพลงของพวกเค้าในฐานะศิลปิน นอกจากนี้เค้ายังได้ทำกิจกรรมอื่น ๆ ทั้งการแสดง และวาไรตี้ อีกด้วย

โดยเฉพาะในปีนี้ที่เป็นช่วงเวลาครบรอบ 10 ปีสำหรับการเดบิวต์ของ SHINee และพวกเค้าได้ฉลองด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 6 ‘The Story of Light’ ที่มาพร้อมกับ 3 เพลงโปรโมตคือ ‘Good Evening’ ‘I Want You’ และ ‘Our Page’ ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button