fbpx
News

‘IZ*ONE’ Sakura·Nako·Hitomi เตรียมร่วมสเตจ AKB48 ‘No Way Man’ โชว์ครบ 23 คนครั้งแรก

หลังจากที่ IZ*ONE ได้ยืนยันการเข้าร่วมงานเทศกาลเพลง FNS Music Festival ที่จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ Fuji TV เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตเดบิวต์ของวงแล้ว ล่าสุดได้มีการเปิดเผยอีกหนึ่งความพิเศษในงานนี้ออกมา

ทาง FNS Music Festival ได้เปิดเผยผ่าน sns อย่างเป็นทางการว่านอกจากงานเทศกาลนี้จะเป็นการขึ้นเวทีโชว์ทางโทรทัศน์ครั้งแรกของ IZ*ONE ที่ญี่ปุ่นแล้ว สมาชิกของวงที่มาจากลุ่ม 48 จะขึ้นโชว์ร่วมกับ AKB48 ในเพลง No Way Man แบบครบทีมเซ็นบัตสึ 23 คนเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย มิยาวากิ ซากุระ, ยาบุกิ นาโก และ ฮอนดะ ฮิโตมิ ที่ได้รับหน้าที่เซ็นเตอร์ในเพลง No Way Man จะขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับสมาชิกอีก 20 คนที่เป็นเซ็นบัตสึในเพลงนี้ได้แก่ มิยาซากิ มิโฮ, มุไคจิ มิอน, โยโกยาม่า ยุย, คาชิวากิ ยูกิ, ทาคาฮาชิ จูริ. ทาเคอูจิ มิยู, โอคาดะ นานะ, ยามาอูจิ มิซูกิ, โอคาเบะ ริน, โอกูริ ยุย, คุราโน่ นารุมิ, ชิทาโอะ มิอุ, ซูกาวาระ มายะ, ซูดะ อาคาริ, ชิโรมะ มิรุ, ทานากะ มิคุ, ซาชิฮาระ ริโนะ, โอกิโน่ ยูกะ, นาคาอิ ริกะ และ ทาคิโนะ ยูมิโกะ

AKB48 และ IZ*ONE จะขึ้นแสดงในงาน FNS Music Festival วันที่ 5 ธันวาคม ติดตามชมกันได้ทางช่องทางของ Fuji TV

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button