fbpx
News

Minho ‘SHINee’ ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน บาดเจ็บที่ใบหน้าจากอุบัติเหตุระหว่างถ่ายภาพยนตร์

สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวอุบัติเหตุจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Jangsari 9.15 ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินคือ มินโฮ สมาชิกวง SHINee

ในรายงานได้ระบุว่า มินโฮ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าจากอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเอฟเฟคที่ใช้ในการถ่ายทำได้กระเด็นมาโดนบริเวณใบหน้าของเค้า

ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ระหว่างการถ่ายทำวันที่ 2 เอฟเฟคที่ใช้ในการถ่ายทำได้กระเด็นมาโดนที่ใบหน้าของ มินโฮ ทำให้เกิดบาดแผลบริเวณใบหน้าด้านซ้าย ซึ่งเค้าได้ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน และจะรับการรักษาที่โรงพยาบาลต่อ”

จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทางกองถ่ายได้ตัดสินใจพักกองลงชั่วคราวเป็นเวลา 4 วัน เนื่องจากการย้ายโลเคชั่นในการถ่ายทำและการจัดฉากวางตำแหน่งอุปกรณ์ใหม่ ซึ่ง มินโฮจะได้พักผ่อนจากอาการบาดเจ็บก่อนที่จะกลับมาร่วมถ่ายทำ

Jangsari 9.15 เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสงครามที่เกิดขึ้นจริงในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 กับเหตุการณ์ที่ 772 นักเรียนทหารเสี่ยงชีวิตเพื่อความสำเร็จในยุทธวิธีที่สนามรบอินชอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงจากฮอลลีวูดมารับบทสำคัญของเรื่อง

Image result for jangsari

Jangsari 9.15 มีกำหนดฉายในปี 2019 รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button