fbpx
News

ลีดเดอร์คลาส F ‘Produce 101’ เตรียมโซโลเดบิวต์ต้นปี 2019

อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ซีซันแรกที่แฟนๆรอคอยการเดบิวต์กำลังจะกลายเป็นศิลปินโซโล่อีกหนึ่งคนแล้ว

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงบ่ายวันที่ 3 ธันวาคม ถึงการเตรียมตัวโซโล่เดบิวต์ของ คังซีวอน เด็กฝึกหัดอิสระอันดับที่ 36 ในรายการ Produce 101 ซีซันแรก ซึ่งในตอนนี้เธออยู่ในการดูแลของค่าย DMAKER Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับ คิมฮเยลิม KPOPSTAR6

Image result for kang siwon produce101 site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในรายงานระบุว่าในตอนนี้อยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมความพร้อมสำหรับโปรโมตเดบิวต์แล้ว ซึ่งกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของ คังซีวอน จะเริ่มขึ้นช่วงต้นปี 2019 ด้วยคอนเซปแบบเซกซี่ คาริสม่าที่เธอจะแสดงความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้นออกมาให้ได้เห็นกัน

คังซีวอน ได้รับความสนใจจากในรายการ Prroduce 101 ซีซันแรกจากบทบาทของ ‘ลีดเดอร์คลาส F’ ที่พัฒนาได้อย่างรวดเร็วและแสดงความสามารถของเธอที่โดดเด่นออกมาให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติได้รู้สึกประทับใจ ทำให้หลังจบรายการค่าย Dream T Entertainment ได้ดึงตัวไปร่วมฝึกในระบบของค่ายเมื่อช่วงปี 2016 แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการเดบิวต์จนกระทั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงการบริหารในค่าย

ช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา คังซีวอน ได้ร่วมกิจกรรมกับทีมเกิร์ลกรุ็ป UNI ที่เตรียมเดบิวต์ในช่วงปีนี้และร่วมกิจกรรมเต้นคัฟเวอร์กับช่อง ALL THE K-POP ของ MBC Plus

แต่อย่างไรก็ตามข่าวการเดบิวต์ของ UNI ก็เงียบหายไป จนกระทั่งมีข่าวการเตรียมโซโล่เดบิวต์ของ คังซีวอน จากสื่อในวันนี้

รอติดตามกันได้ว่าการโปรโมตโซโล่เดบิวต์ของ คังซีวอน จะออกมาเป็นอย่างไรในปี 2019

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button