fbpx
News

แฟน ‘IZ*ONE’ ไม่พอใจหลัง Sakura & Nako ยืนยันร่วมกิจกรรม HKT48 ที่ญี่ปุ่น

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆของ IZ*ONE ในเกาหลีไปแล้วหลังจากที่ทาง มิยาวากิ ซากุระ และ ยาบูกิ นาโกะ ได้ยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรมของ HKT48 ในวันที่ 15 ธันวาคม

ทาง HKT48 ได้แจ้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ถึงการยืนยันว่า มิยาวากิ ซากุระ และ ยาบูกิ นาโกะ จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตฉลอง 8 ปีของ HKT48 ที่มีกำหนดจัดงานในวันที่ 15 ธันวาคม พร้อมกับระบุว่าในงานนี้จะเป็นการขึ้นสเตจครั้งสุดท้ายของทั้ง 2 คนในฐานะสมาชิกของ HKT48

Image result for sakura nako site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for sakura nako site:twitter.com

อย่างไรก็ตามประกาศนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆของ IZ*ONE ส่วนหนึ่งที่ถามถึงสัญญาที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่าทั้ง 2 คนจะทุ่มเทให้กับกิจกรรมของ IZ*ONE และพักกิจกรรมในกลุ่ม 48Group ลงเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน

ซึ่งการที่ทั้ง 2 คนกลับไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้แฟนๆรู้สึกถึงความไม่จริงใจของต้นสังกัดโดยเฉพาะค่าย Off The Record ที่ยินยอมให้เกิดข้อยกเว้นในสัญญาขึ้นทั้งๆที่วงเพิ่งเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน ซึ่งข้อยกเว้นที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งอาจส่งผลต่อความไว้ใจของแฟนๆในระยะยาว ซึ่งแฟนๆได้คอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ว่า

• “ซากุระ กับ นาโกะ ต้องวิ่งรอกทำงาน 2 ที่แบบนี้เหรอ เดี๋ยวก็ไม่สบายขึ้นมา นี่ผ่านมาไม่ถึงปีก็เป็นแบบนี้แล้ว ไหนบอกว่าจะทำกิจกรรมเฉพาะ IZ*ONE 2ปี 6 เดือน ไง”

• “เราขอต่อต้านกิจกรรมของสมาชิกที่ไม่เกี่ยวข้องกับ IZ*ONE ค่าย Off The Record ควรยกเลิกการตัดสินใจนี้และออกมาขอโทษในการผิดสัญญาที่ให้ไว้”

• “ทำไมถึงไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ตั้งแต่แรก คำสัญญาพวกนี้ควรจะรักษาไว้ให้ดีสิ”


สำหรับคอนเสิร์ตฉลอง 8 ปีของ HKT48 จะจัดขึ้นที่ Tokyo Dome City Hall วันที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

Image result for hkt48 8th anniversary concert

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button