fbpx
News

ISAC 2019 เตรียมแข่งกีฬาใหม่ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการถ่ายทำ

งานแข่งขันกีฬาสีไอดอล Idol Star Athletics Championship ปี 2019 ประจำช่วงวันหยุดตรุษจีนได้ยืนยันการเตรียมถ่ายทำพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของงานออกมาแล้ว

การถ่ายทำการแข่งขันสำหรับออกอากาศช่วงวันหยุดตรุษจีนได้วางกำหนดไว้ในวันที่ 7 มกราคม และ 14 มกราคม ซึ่งการแข่งขันในปี 2019 จะได้ จอนฮยอนมู อีทึก และสมาชิกของ TWICE มาร่วมทำหน้าที่ดำเนินการแข่งขันในส่วนของการแข่งขันหลักที่สนามกีฬาในร่ม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการแข่งขันโบว์ลิงที่จะถ่ายทำในวันที่ 14 มกราคม จะได้ ชินดง คิมชินยอง และ ยูรา สมาชิกวง Girl’s Day มาทำหน้าที่ผู้บรรยายการแข่งขัน

และการแข่งขันใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในปี 2019 คือการแข่งขันยิงจุดโทษของกีฬาฟุตบอล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีผู้ชมและไอดอลหลายคนที่คิดถึงการแข่งขันฟุตบอลในรายการ ISAC แต่เนื่องจากเป็นกีฬาที่มีการปะทะกันและอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ง่าย ทางทีมงานจึงนำเสนอเป็นรูปแบบการแข่งยิงจุดโทษ เพื่อสร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมในสนาม

การถ่ายทำในปีนี้สำหรับกีฬาอย่างวิ่งแข่ง ยิงธนู ยิมนาสติกลีลา และการยิงจุดโทษ จะถ่ายทำกันที่ ซัมซันเวิล์ด ยิมเนเซียม ในอินชอน วันที่ 7 มกราคม และการถ่ายการแข่งขันกีฬาโบว์ลิงจะถึงจัดขึ้นที่ลานแข่งโบว์ลิงในโซล วันที่ 17 มกราคม

Image result for isac 2018 site:twitter.com

Image result for isac 2018 site:twitter.com

Image result for isac 2018 site:twitter.com

Image result for isac 2018 site:twitter.com

ติดตามชมการออกอากาศของ ISAC2019 กันได้ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ในวันหยุดเทศกาลตรุษจีน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button