fbpx
HALLYU K PICKS!News

ต้นสังกัดชี้แจง ฮยอนมู & ฮเยจิน ยุติความสัมพันธ์ เป็นแค่ข่าวลือ

ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานว่าคู่รัก I Live Alone จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ตัวแทนจาก SM C&C ต้นสังกัดของ จอนฮยอนมู ได้แจ้งว่า

“เราต้องขอโทษที่ทางค่ายออกมาชี้แจงล่าช้าในเรื่องนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากทาง จอนฮยอนมู ซึ่งเราได้รับการยืนยันแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงข่าวลือ ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้น Esteem Entertainment ต้นสังกัดของ ฮันฮเยจิน ก็ได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้เช่นกัน พร้อมกับย้ำว่าข่าวที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง

สำหรับประเด็นเรื่องความสำพันธ์ของ จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน เกิดขึ้นหลังจากการออกอากาศรายการ I Live Alone สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชมตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่ดูท่าทางไม่เหมือนปกติ และสงสัยว่าอาจเกิดปัญหาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากเริ่มต้นความสัมพันธ์มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017 จากความสนิทสนมในรายการ I Live Alone ที่ทั้งคู่เป็นสมาชิกของรายการ

ติดตามชมรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button