fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อเกาหลีรายงานคู่รัก I Live Alone ฮยอนมู & ฮเยจิน ยุติความสัมพันธ์

หลังจากที่แฟนๆรายการ I Live Alone ตั้งข้อสังเกตว่า คู่รัก ฮยอนมู และ ฮเยจิน ดูเปลี่ยนไปในการออกอากาศสัปดาห์ที่ผ่านมา จนดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังมีปัญหา

ล่าสุด อิลแกนสปอร์ต สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จอนฮยอนมู และ ฮันฮเยจิน ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว โดยในรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีปัญหามาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงรายละเอียดใดใด พร้อมกับให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องราวส่วนตัวของทั้ง 2 คน

หนึ่งในทีมงานของรายการ I Live Alone ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าในการถ่ายทำช่วงที่ผ่านมา ทั้ง ฮยอนมู และ ฮเยจิน พยายามที่จะไม่เข้าร่วมการถ่ายทำพร้อมกันเพื่อรักษาบรรยากาศของการถ่ายทำเอาไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ I Live Alone ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

ฮยอนมู และ ฮเยจิน ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017 แล้ว ซึ่งในรายการ I Live Alone ทั้ง 2 คนได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่น่ารักในรายการ จนทำให้เรตติ้งรายการดีอย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button