fbpx
News

PRODUCE X101 เปิดเผยรายละเอียดแรก การแข่งขันที่เปิดกว้างกว่า 3 ซีซันก่อน

การเปิดตัวทีเซอร์ของ PRODUCE X101 ซีซันที่ 4 ของรายการในประกูล PRODUCE ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2019 ได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มแฟนๆของรายการ และเป็นอีกครั้งที่ Mnet เปิดตัวซีซันใหม่ของรายการหลังจบการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards

จากช่วงกลางดึกถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา PRODUCE X101 ได้ถูกพูดถึงในวงกว้าง พร้อมกับการคาดเดาว่าอาจจะเป็นการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชายอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดจากข้อมูลของ Mnet ที่ได้เปิดเผยกับสื่อได้ระบุว่าการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นกลางเดือน มกราคม ปี 2019 ซึ่งข้อกำหนดในซีซันนี้จะรับสมัครเด็กฝึกหัดชายจากค่ายบันเทิงต่างๆ รวมถึงเด็กฝึกหัดอิสระที่พยายามสร้างความฝันด้วยตัวเอง โดยไม่จำกัดสัญชาติ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องเกิดก่อนเดือน มีนาคม ปี 2005

นอกจากนี้ทาง Mnet ยังได้เปิดเผยว่าการรับสมัครในซีซันนี้จะเปิดกว้างออกไปมากกว่าใน 3 ซีซันแรก ซึ่งในซีซันนี้จะมีการเปิดรับสมัครแบบสาธารณะเพื่อเปิดโอกาสให้กับเด็กฝึกหัดอิสระโดยเฉพาะ

PRODUCE X101 จะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 รอติดตามข่าวเพิ่มเติมกันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button