fbpx
News

Stray Kids ส่งคลิปทักทายแฟนไทย พร้อมโชว์ความฮอตในคอนเสิร์ต “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am …’ in BANGKOK” 

9 หนุ่มรุกกี้วง Stray Kids จากค่าย JYP Entertainment ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว สร้างสีสันแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง และพวกเค้ากำลังเป็นเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้

Stray Kids มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ บังชานอูจินลีโนชางบินฮยอนจินฮันเฟลิกซ์ซึงมิน และ ไอเอ็น (I.N) โดยล่าสุดพวกเค้าเพิ่งได้รับรางวัล Best New Male Artist จากงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards (MAMA) ปี 2018 นอกจากการขึ้นรับรางวัลแล้ว พวกเค้ายังได้ทำการแสดงบนสเตจที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง และโดดเด่นจนได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนแฟนชาวไทยที่อยากจะสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ Stray Kids แบบเต็ม ๆ เตรียมตัวกันเอาไว้ให้พร้อม เพราะต้นปีหน้า 411 Entertainment (บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ของคุณกึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ จะพาหนุ่ม ๆ วงนี้มาพบกับพวกเรากันแล้วในงาน “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am …’ in BANGKOK” 

และ 9 หนุ่ม Stray Kids ได้ฝากคลิปมาถึง STAY (ชื่อแฟนคลับของ Stray Kids) ชาวไทย บอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อการมาประเทศไทยในครั้งก่อน และการกลับมาในครั้งนี้ตามสัญญากับ UNVEIL TOUR ‘I am …’ ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกอีกด้วย หนุ่ม ๆ ทั้งตั้งตารอ และเตรียมตัวอย่างเต็มที่ แล้วยังอ้อนแฟน ๆ ด้วยการพูดภาษาไทยเชิญชวนให้มาสนุกไปด้วยกันในงานนี้อีกด้วย

หนุ่ม ๆ Stray Kids เตรียมตัวที่จะมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยกันขนาดนี้ ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้ไปชมโชว์อย่างเต็มอิ่ม และไปสนุกด้วยกันกับพวกเค้ากันนะ ในงาน “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am …’ in BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคาบัตร 2,800 / 3,800 / 4,800 / 5,500 (บัตรนั่ง) และ 5,500 บาท (บัตรยืน)

โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รวมถึงระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/stray-kids-univeil-tour-2019-th.html และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ,แฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ,ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button