fbpx
News

2019 ฮอต! ศิลปิน KPOP เรียงคิวคัมแบคเริ่มตั้งแต่ 2 มกราคม

ปี 2019 ของวงการ KPOP เตรียมเริ่มต้นกันด้วยความคึกคักเช่นเคย ด้วยการเตรียมตัวคัมแบคของศิลปินไอดอลที่ในเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ได้เริ่มเปิดเผยกำหนดวันโปรโมตกันออกมาแล้ว

โดยในปี 2019 ศิลปินที่จองคิวคัมแบคกันตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมได้แก่ คิมชองฮา ที่ได้เปิดเผยเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันมาแล้วในงาน 2018 MAMA

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกศิลปินที่จะคัมแบคมาเป็นวันที่ 2 มกราคม อีกคนคือ รยออุค Super Junior ที่เลื่อนวันโซโล่คัมแบคมาจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโซโลคัมแบคที่จะปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาในเดือนมกราคม คือผลงานของ โนแทฮยอน สมาชิกวง HOTSHOT ที่ยืนยันการคัมแบคแล้ว

มาทางด้านของไอดอลกรุ็ปกันบ้างที่วางกำหนดวันคัมแบคแล้วได้แก่ Apink ที่จะปล่อยผลงานออกมาในวันที่ 7 มกราคม

ตามมาด้วยวงเกิร์ลกรุ็ปรุ่นน้องอย่าง GFRIEND และ WJSN ที่ยืนยันการคัมแบคในเดือน มกราคม แล้วเช่นกัน

และปิดท้ายกันด้วยวงบอยกรุ็ปที่แฟนๆรอคอยการคัมแบคกันมานานอย่าง ASTRO ก็จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้กับแฟนๆได้หายคิดถึงกันในเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้

รอติดตามกันว่าช่วงเทศกาลปลายปี้ 2018 นี้ จะมีไอดอลรายใดที่จะมอบของขวัญให้กับแฟนๆเป็นการประกาศคัมแบคในเดือน มกราคม เพื่อต้อนรับปี 2019 กันอีกบ้าง

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button