fbpx
News

อดีตโปรดิวเซอร์ The East Light ถูกตำรวจออกหมายจับ

หนึ่งในคดีความที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2018 นี้ กับการถูกทำร้ายร่างกายของสมาชิกวง The East Light โดยโปรดิวเซอร์ของพวกเค้าเอง

ล่าสุดการดำเนินการทางกฎหมายกับทางโปรดิวเซอร์ มุนยองอิล กำลังคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากการสืบสวนในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทางตำรวจได้ออกหมายจับกุมตัวโปรดิวเซอร์ มุนยงอิล แล้ว โดยทางทนายตัวแทนของ อีซอกชอล และ อีซึงฮยอน สองพี่น้องสมาชิกวง The East Light ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการระบุว่า

“สำนักงานอัยการกลาง โซล ได้อนุมัติให้สถานีตำรวจบังเพ ออกหมายจับกุมตัว มุนยงอิล แล้ว เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้นำหมายจับไปควบคุมตัว มุนยงอิล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งขณะนี้เข้าได้ถูกฝากขังอยู่ที่สถานีตำรวจ ซอโช

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ทางตำรวจยังได้สอบสวน CEO คิมชางฮวาน และ ประธาน อีจองฮยอน ในเรื่องของการมีส่วนร่วม และปล่อยให้เกิดการทำร้ายร่างกายผู้เยาว์ ซึ่งในตอนนี้สำนวนสวบสวนของ CEO คิมชางฮวาน ได้ถูกส่งต่อไปยังสำนักงานอัยการแล้ว ส่วนทางด้านของ ประธาน อีจองฮยอน ไม่มีการตั้งขอหาฟ้องร้องแต่อย่างใด”

สำหรับทางด้าน มุนยงอิล จะถูกฝากขังเป็นเวลาอย่างน้อย 10 วันเพื่อดำเนินการสอบสวน ซึ่งผลสรุปขอคดีนี้น่าจะเสร็จสิ้นในช่วงปี 2019

Image result for lee seok chul site:twitter.com

การดำเนินคดีในเรื่องนี้ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกของ The East Light ได้เปิดเผยว่าเค้าถูกโปรดิวเซอร์ มุนยงอิล ทำร้ายร่างกายมานานกว่า 4 ปี ซึ่งหลังจากการเริ่มดำเนินการทางกฎหมาย สมาชิกของ The East Light ทั้งหมดได้ยกเลิกสัญญากับทาง Media Line Entertainment

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button