fbpx
News

เรื่องในอีกมุมของคดี The East Light จาก จองซากัง และ อีอึนซอง

จองซากัง และ อีอึนซอง 2 อดีตสมาชิกของ The East Light ได้ร่วมงานแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันที่ 26 ธันวาคม เพื่อเปิดเผยเรื่องราวในอีกมุมหนึ่ง เกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในค่าย

โดย 2 ทั้งอดีตสมาชิกของวงได้ร่วมงานแถลงข่าวกับประธานบริหารของค่าย Media Line Entertainment อย่าง คิมชางฮวาน และอีจองฮยอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองซากัง ได้พูดถึงเหตุผลในการออกมาพูดในงานแถลงข่าวนี้ว่า

“เป็นเพราะว่าหลายๆคน ได้รับความเจ็บปวดจากในเรื่องนี้ รวมถึงประธานที่ผมเคารพและรัก ถึงเราจะยกเลิกสัญญากับทางค่ายแล้ว แต่ผมคิดว่าเราคงอยู่เฉยๆไม่ได้ ผมจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในงานแถลงข่าววันนี้เพื่อเปิดเผยความจริง

เพราะสมาชิกในวงยังเด็กมาก ทำให้มีหลายครั้งที่เราทะเลาะกัน แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัวนี้เป็นเรื่องที่ผมยังไม่เข้าใจและ รู้สึกผิดหวังครับ

ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง ในตอนที่เห็นพี่ซอกชอลพูดในงานแถลงข่าวที่เค้าจัดขึ้น ตลอด 3 ปีที่อยู่ด้วยกัน พี่ซอกชอลเชื่อฟังประธานของเรามาตลอด เค้ายังเคยบอกใน SNS ว่าประธานเหมือนเป็นพ่อคนที่ 2 ของเค้า แต่เรื่องราวกลับกลายเป็นอย่างที่เกิดขึ้น

ผมรู้สึกผิดหวัง และไม่เข้าใจว่าทำไมพี่เค้าถึงออกมาพูดกับสาธารณะโดยบอกว่าเป็นตัวแทนของพวกเรา ผมรู้สึกแย่ และไม่มีความสุขกับเรื่องนี้ครับ”

อีอึนซอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกผิดหวังที่ผู้คนต่างตำหนิหลังจากได้ฟังความเห็นเพียงด้านเดียว ผมรู้สึกเสียใจที่คนที่ผมเคารพรักต้องกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของคนอื่น จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกทำตามความฝันของตัวเอง พวกเรารู้สึกเศร้าและเสียใจกันมากเมื่อรู้ว่าทีมของเราต้องยุบตัวลง”

ในเรื่องของการถูกทำร้ายร่างกายโดยโปรดิวเซอร์ มุนยองอิล ที่ 2 พี่น้องได้เปิดเผยออกมา จองซากัง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เป็นความจริงครับที่มีการทำโทษกันเกิดขึ้น แต่รายงานที่ออกมาทำให้เหมือนกลายเป็นการกระทำของปีศาจที่น่ากลัว ซึ่งรายงานที่ออกมาทำให้ผมเสียความรู้สึกมากครับ”

อีอึนซอง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ อีซอกชอล ถูกสายกีตาร์รัดคอในอีกมุมว่า

“เหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการถูกสายกีตาร์รัดคอ เกิดขึ้นหลังจากที่เราดูหนังเรื่อง Whiplash ด้วยกันครับ อีซอกชอล เป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าให้ลองเอาสายกีตาร์รัดคอเค้าแบบในหนัง ตอนนั้นเราแค่เล่นสนุกกันเท่านั้นครับแต่เรื่องกลับถูกบิดเบือนกลายเป็นเรื่องการทำร้ายกันระหว่างฝึกซ้อม”

เหตุการณ์การถูกทำร้ายร่างกายของ 2 พี่น้อง อีซอกชอล และ อีซึงฮยอน The East Light ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการฟ้องร้องและดำเนินการทางกฎหมายถึงเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องโดยในช่วงที่ผ่านมา สมาชิกคนอื่นๆของ The East Light ยังไม่เคยออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จนกระทั่ง ซากัง และ อึนซอง ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ เพื่อเล่าเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งที่มีความขัดแย้งจากเรื่องราวที่ อีซอกชอล ได้เล่าก่อนหน้านี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button