fbpx
News

TVXQ! เดบิวต์ครบรอบ 15 ปี ส่งอัลบั้มพิเศษพร้อม MV เพลงโปรโมต ‘Truth’ 

TVXQ!  ส่งอัลบั้มพิเศษ “New Chapter #2: The Truth of Love” พร้อมกับเพลงโปรโมต Truth’ เนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของพวกเค้า

ในวันที่ 26 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TVXQ! ได้ปล่อยอัลบั้มพิเศษและมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Truth’ ออกมา พร้อมโชว์เสน่ห์เต็มเปี่ยมในคอนเซปใหม่นี้

เพลงโปรโมต ‘Truth’ เป็นสไตล์ป๊อป R&B ที่ผสมผสานกับจังหวะแจ๊ส ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Troelsen ที่เคยร่วมงานกันในเพลง MIROTIC กลับมาร่วมงานกันในเพลงนี้ด้วย และเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปกปิดความเจ็บปวดจากการเลิกราเอาไว้ แล้วออกตามหารักแท้อีกครั้งหนึ่ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบั้มพิเศษ “New Chapter #2: The Truth of Love” ของ TVXQ! มีเพลงทั้งหมด 7 เพลง และมีเพลงโซโล่ของทั้ง ยูโนว์ (U-KNOW) และ แม็กซ์ (MAX) อีกด้วย

เพลงโซโล่ของ ยูโนว์ มีชื่อว่า ‘City Lights’ ที่ได้รุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง แทยง วง NCT มาร่วมแรปให้ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกหลงใหลจนสั่นไหวหัวใจในค่ำคืนหนึ่ง ที่ทำให้นอนไม่หลับ และทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเธอคนนั้น

เพลงโซโล่ของ แม็กซ์ มีชื่อว่า ‘Beautiful Stranger’ ในสไตล์เพลงป๊อปบัลลาดจังหวะกลาง ที่ แม็กซ์ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ด้วย กับการนำเสนอใส่ความรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับลำดับชีวิตที่ผ่านไป

และ TVXQ! จะโชว์เพลงโปรโมต Truth’ เป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งครบรอบเดบิวต์ 15 ปี TVXQ! Special Day ‘The Truth of Love’ ที่่จัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะแสดงสเตจเพลงโปรโมต ‘Truth’ ออกอากาศครั้งแรกในงาน Gayo Daejejeon ทางช่อง MBC ของเกาหลี ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button