fbpx
News

BLACKPINK เตรียมลุยเทศกาลเพลงระดับโลก Coachella 2019

เทศกาลเพลงระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในงานเทศกาลปี 2019 แล้ว

เทศกาลเพลงและศิลปะที่มีผู้ชมเข้าร่วมงานมากกว่า 250,000 คนซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในสหรัฐอเมริกาเป็นประจำทุกปี และได้รับรางวัล Top Festival จอง Billboard ติดต่อกัน 7 ปี ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในเทศกาลครั้งที่ 20 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 21 เมษายน ออกมาแล้ว โดยในปีนี้มีศิลปินจากเกาหลีร่วมเทศกาล 2 วง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วงแรกคือเกิร์ลกรุ็ปที่กำลังถูกจับตามองจากวงการเพลงทั่วโลก BLACKPINK จะขึ้นโชว์ในวันเดียวกันกับศิลปินเฮดไลน์ของเทศกาลอย่าง Childish Gambino พร้อมด้วยศิลปินยอดนิยมเช่น The 1975, DJ Snake, Diplo ในวันที่ 12 และ 19 เมษายน

นอกจาก BLACKPINK แล้วศิลปินอีกหนึ่งทีมที่ได้ร่วมเทศกาล Coachella ในปีนี้ได้แก่ Hyukoh วงอินดี้ยอดนิยมที่จะขึ้นแสเงในวันที่ 14 และ 21 เมษายน วันเดียวกันกับศิลปินเฮดไลน์อย่าง Ariana Grande

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทางเว็บไซต์ www.coachella.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button