fbpx
NewsPlay

RYEOWOOK ‘SJ คัมแบคโซโล่ ส่ง MV เพลง “Drunk in the morning” ต่อจากเพลงโปรโมต “I’m Not Over You”

รยออุค Super Junior คัมแบคโซโล่ ส่งมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Drunk on Love’ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่คือเพลงโปรโมต I’m Not Over You” และ Drunk in the morning”

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ รยออุค ในฐานะศิลปินโซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Drunk on Love’ นับตั้งแต่ปล่อยโซโล่อัลบั้มมินิอัลบั้มแรก ‘The Little Prince’ ของเค้าออกมาเมื่อเดือนมกราคมปี 2016

โดยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Drunk on Love’ นี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 มกราคม ซึ่งในอั้ลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 7 เพลง รวมเพลงโปรโมตคือ “I’m Not Over You” และเพลง “Drunk in the morning” นี้เป็นเพลงที่สามในอัลบั้ม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 4 มกราคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Drunk in the morning” ของ รยออุค ออกมา โดยเค้ามีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย ที่มีเนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกของชายคนนึงที่ดื่มจนเมา และยังคงไม่สามารถลืมเรื่องราวอกหักที่เกิดขึ้นได้

และก่อนหน้านี้ในวันที่ 2 มกราคม เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “I’m Not Over You” สำหรับโซโล่คัมแบค ของ รยออุค ออกมา เป็นเพลงป็อปบัลลาด ที่มีเนื้อเพลงเหมือนกับการเขียนจดหมายด้วยอารมณ์ความรู้สึกหลังจากการเลิกรา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button