fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mr. Joe 2 & The Crowned Clown 2 ซีรีส์ใหม่มาแรง เปิดตัวเรตติงดีประเดิมปี 2019

วงการซีรีส์เกาหลีเริ่มต้นปี 2019 ด้วย 2 ซีรีส์ใหม่ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในเรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 และ The Crowned Clown ที่มีผู้ชมรอติดตามกันจำนวนมาก

การกลับมาของทนายโจดึลโฮในเรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 ได้รับความคาดหวังจากแฟนๆในซีซันแรกอย่างมากจนทำให้การเปิดตัวตอนแรกสามารถทำเรตติ้งขึ้นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ออกอากาศในวันเดียวกันได้ทันที ด้วยเรตติง 6.7% แซงหน้า Less Than Evil ซีรีส์ระทึกขวัญที่กระแสดีมากช่วงปลายปี 2018

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซันนี้  My Lawyer, Mr. Joe 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ทนายโจดึลโฮ ถูกยกเลิกใบอนุญาตชั่วคราว และพักจากวงการทนายเพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ความวุ่นวายต่างๆยังคงตามตัวเค้ามาจนต้องกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง


ทางฝั่งช่องเคเบิล tvN เปิดตัวซีรีส์ใหม่ The Crowned Clown ซีรีส์รีเมคจากภาพยนตร์ชื่อดัง Masquerade ที่การออกอากาศตอนแรกก็ทำลายสถิติการเปิดตัวของซีรีส์คืนวันจันทร์-อังคารของ tvN ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยเรตติง 5.7%

The Crowned Clown เป็นเรื่องราวของ พระราชาที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของการลอบสังหาร ตัดสินใจหาคนหน้าเหมือนมาสลับตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย แต่แล้วความวุ่นวายต่างๆก็เกิดขึ้นเมื่อตัวแทนคนนั้นคือนักแสดงตลกข้างถนนที่ต้องมานั่งบัลลังก์แทน

ติดตามชมซีรีส์ใหม่ทั้ง My Lawyer, Mr. Joe 2 และ The Crowned Clown พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button