fbpx
NewsPlay

WJSN ส่ง MV คัมแบคด้วยสไตล์เรโทรป็อปในเพลง La La Love

WJSN คัมแบคอย่างเป็นทางการต้อนรับปี 2019 ด้วยอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า WJ STAY? และเพลงโปรโมต La La Love ที่ได้ปล่อย MV ออกมาแล้วช่วงเย็นวันนี้

สำหรับเพลง La La Love สมาชิกของ WJSN ได้ร่วมงานกับทีมนักแต่งเพลงจากกลุ่ม Full8loom อีกครั้ง หลังจากที่ร่วมงานกันในเพลงโปรโมตอย่าง I Wish, Dream Come True และ Save Me Save You มาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง La La Love ถูกทำออกมาในสไตล์เรโทรป็อป มีจังหวะเหมาะกับการเต้นตาม ผสมผสานด้วยเสียงเครื่องสายที่ถ่ายทอดอารมณ์ของเนื้อเพลงที่พูดถึงความรักแบบเรียบง่าย แต่ซับซ้อนในการทำความเข้าใจ

การทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุด WJ STAY? สาวๆ WJSN จะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิกเพียง 10 คนเท่านั้นเนื่องจากสมาชิกชาวจีนของวงอย่าง Chengxiao, Meiqi และ Xuanyi มีตารางงานในประเทศจีนทำให้ไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้ แต่ทั้ง 3 คนก็ยังมีส่วนร่วมในอัลบัมนี้ ซึ่ง อึนซอได้เล่าให้กับสื่อฟังในงานแถลงข่าวว่า

“ในการทำกิจกรรมครั้งนี้สมาชิกของเราจากประเทศจีนไม่ได้ร่วมกิจกรรมด้วยค่ะ แต่พวกเราก็ยังคงติดต่อกันอยู่เป็นปกติ”

อึนซอ ยังได้เปิดเผยว่าสมาชิกชาวจีนทั้ง 3 คนยังได้ร่วมบันทึกเสียงในเพลง Memories ที่อยู่ในอัลบัมนี้ และยังมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในคอนเซปและท่าเต้นของเพลง La La Love ด้วย

ติดตามการโปรโมตอัลบัม WJ STAY? ของ WJSN ในรายการเพลงต่างๆกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป


: อัพเดต 04/01/2019

ออฟฟิศเชียล WJSN ปล่อยคลิป Secret Film สำหับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?”


: อัพเดต 31/12/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?” ของ WJSN ออกมาเพิ่มเติม รูปทีเซอร์เดี่ยวของ 2 สมาชิกสุดท้ายคือ ยอรึม และ ดายอง


: อัพเดต 30/12/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?” ของ WJSN ออกมาเพิ่มเติม รูปทีเซอร์ของ ยอนจอง และ ดาวอน


: อัพเดต 29/12/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?” ของ WJSN ออกมาเพิ่มเติม รูปทีเซอร์ของ ซอลอา และ เอ็กซี่


: อัพเดต 28/12/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?” ของ WJSN ออกมาเพิ่มเติม รูปทีเซอร์ของ ลูดา และ ซูบิน


: อัพเดต 27/12/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 “W J STAY?” ของ WJSN ออกมาเป็นรูปทีเซอร์เดี่ยวของ 2 สมาชิกคือ โบนา และ อึนซอ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button