fbpx
News

BigHit เปิดตัวสมาชิกคนที่ 5 ‘BEOMGYU’ ของบอยกรุ๊ปวงใหม่ TXT

BigHit Entertainment เตรียมพร้อมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ ในชื่อ ‘TXT’ 

จากข่าวก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปีที่แล้ว เกี่ยวกับการเดบิวต์วงน้องใหม่ของ BigHit ที่วางกำหนดเดบิวต์ในช่วงต้นปี 2019 นี้ และทางค่ายได้ยืนยันในตอนนั้น

ล่าสุดในวันที่ 11 มกราคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit ได้เปิดตัวบอยกรุ๊ปวงใหม่ อย่างเป็นทางแล้วในชื่อ ‘TXT’ ที่มาจากคำว่า TOMORROW X TOGETHER และชื่อภาษาเกาหลีของพวกเค้าคือ 투모로우바이투게더 (อ่านออกเสียงว่า ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์ – Tomorrow By Together)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 21/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit เปิดตัวสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ TXT ออกมาเพิ่มเติม พร้อมส่งรูป และคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ ของสมาชิกคนที่ 5 คือ บอมกยู

บอมกยู / 범규 / BEOMGYU


: อัพเดต 18/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit เปิดตัวสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ TXT คนที่ 4 พร้อมส่งรูป และคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ สมาชิกคนที่ 4 คือ แทฮยอน 

แทฮยอน / 태현 / TAEHYUN


: อัพเดต 16/01/2019

เวลาเที่เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit เปิดตัวสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ TXT คนที่ 3 พร้อมส่งรูป และคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ คือ ฮยูนิงไค (ฮิวนิง ไค, ตามการอ่านแบบนามสกุลภาษาอังกฤษ)

ฮยูนิงไค (ฮิวนิง ไค) / 휴닝카이 / HUENINGKAI


: อัพเดต 14/01/2019

เวลาเที่เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit เปิดตัวสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ TXT คนที่ 2 พร้อมส่งรูป และคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ คือ ซูบิน

ซูบิน / 수빈 / SOOBIN


: 11/01/2019

พร้อมกับประกาศบอยกรุ๊ปวงใหม่นี้ ทางค่ายได้เปิดตัวสมาชิกออกมาแล้วเช่นกัน โดยส่งรูป และคลิปแนะนำตัว ‘Introduction Film – What do you do?’ ของสมาชิกคนแรก คือ ยอนจุน

ยอนจุน / 연준 YEONJUN

https://www.youtube.com/watch?v=mBJKh6Muu0E&feature=youtu.be

 

 

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button