fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมนักแสดง SKY Castle เตรียมเดินทางมาภูเก็ต หลังซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างสูง

SKY Castle กลายเป็นซีรีส์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เคเบิล-ดาวเทียมไปแล้ว กับสถิติเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 นับตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา

ในการออกอากาศสัปดาห์ที่ผ่านมา SKY Castle ทำเรตติ้งการออกอากาศเฉลี่ยทั่วประเทศไว้ที่ 22.316% จากการเปิดเผยข้อมูลของ AGB Nielsen ซึ่งทำลายสถิติอันดับ 1 ของเรื่อง Reply 1988 ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

จากความสำเร็จต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้ทีมงานและทีมนักแสดงจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ประเทศไทย เพื่อพักผ่อนและฉลองความสำเร็จของ SKY Castle ร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีม SKY Castle จะใช้เวลาในภูเก็ต 5 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์

จากการออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งเพียง 1.7% สู่เรตติ้งเลข 2 หลัก และการทำลายสถิติในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ SKY Castle ได้รับการพูดถึงอย่างมากจากการนำเสนอมุมมองค่านิยมของครอบครัวที่มีต่อระบบการศึกษาในประเทศ ที่ปลูกฝังให้เกิดการแข่งขันตั้งแต่เด็ก ซึ่งสะท้อนแง่คิดที่น่าสนใจมากมายออกมาผ่านตัวละครต่างๆในเรื่องทั้งตัวละครเด็กที่เป็นตัวแทนของเยาวชนและผู้ใหญ่ที่เป็นตัวแทนของผู้ปกครอง

SKY Castle จะออกอากาศตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่  Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button