fbpx
News

ERIC NAM เตรียมพบแฟนๆ ชาวไทยใน 1ST FANMEETING IN BANGKOK “I COLOR U” เปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้!

นักร้องหนุ่ม เอริค นัม เตรียมบินตรงมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย ในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> 

โดยผู้จัด Dragonhill Entertainmen จะพานักร้องหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ เอริค นัม มาพบปะ และมาร้องเพลงให้กับแฟนๆ ไทยนัมเนชั่น (Nam Nation ชื่อแฟนคลับของเอริค นัม) ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เค้าได้เตรียมมอบให้กับทุกๆ คนอย่างเต็มที่ในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยงานนี้ทางผู้จัด Dragonhill Entertainment คอนเฟิร์มเลยว่า งานนี้จัดเต็มแสง สี เสียง ให้แฟนๆ พร้อมเพลินไปกับเสียงเพลง และฟินไปกับทุกอิริยาบถของเอริค นัมกันอย่างแน่นอน

เอริค นัม นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ เขาฝากผลงานเพลงสุดฮิตไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Honestly ที่เปิดตัวมาครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2561 ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 บนชาร์ท Billboard World Album หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Miss you ที่เค้าได้ร่วมแต่งเพลง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผ่านเนื้อร้องที่แตกต่างไปจากเดิมที่มักจะมีความโรแมนติก และอ่อนโยนที่ทุกคนสัมผัสได้จากเค้า

ดังนั้นแฟนๆ ชาวไทยของหนุ่ม เอริค นัม จะพลาดโอกาสที่จะมาเจอกับเค้าไม่ได้แล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาพบกันในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U> ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก นอกจากโชว์เพลงฮิต และร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันแล้ว เค้ายังเตรียมมอบความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดงานอีกด้วย 

สามารถจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562) ทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท กับสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่ง และลุ้นสิทธิ์อื่นๆ อีกมากมายที่จัดเต็มสุดๆ ซึ่งสามารถติดตาม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button