fbpx
News

BigHit เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ป ‘TXT’ ส่งคลิปเดี่ยว ‘SOOBIN’ เล่าเรื่องราวผ่าน ‘Questioning Film – What do you see?’

BigHit Entertainment เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ในชื่อ ‘TXT’ กับจำนวนสมาชิกทั้งหมด 5 คน

หลังจากยืนยันการเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ออกมาในปี 2019 เมื่อวันที่ 11 มกราคมทาง BigHit ก็ได้เปิดตัววง ‘TXT’ อย่างเป็นทางการ โดยชื่อวงของพวกเค้ามาจากคำว่า TOMORROW X TOGETHER และมีชื่อที่เขียนเป็นภาษาเกาหลีคือ 투모로우바이투게더 (อ่านออกเสียงว่า ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์ – Tomorrow By Together)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย BigHit ได้แนะนำตัวสมาชิกของวง ทั้ง 5 คนคือ ยอนจุน, ซูบิน, ฮิวนิงไค, แทฮยอน และ บอมกยู ผ่านรูป และคลิปในชื่อ ‘Introduction Film – What do you do?’ ทั้งแบบรวม และแบบเดี่ยวของแต่ละคน ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมจนถึงวันที่ 24 มกราคม

ล่าสุดพวกเค้าได้ปล่อยคลิปของบอยกรุ๊ป ‘TXT’ อย่างต่อเนื่องกับคอนเซปที่ปล่อยมาแนะนำตัวที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้คือ Introduction Film – What do you do?’ โดยคลิปที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้ใช้ชื่อที่มาพร้อมกับคำถามว่า

‘Questioning Film – What do you see?’

: 28/01/2019

ในวันที่ 28 เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิป ‘Questioning Film – What do you see?’ แบบเดี่ยวของสมาชิกคนแรกออกมาคือ ซูบิน ลีดเดอร์(หัวหน้าวง)ของ TXT

โดยในคลิป ซูบิน ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาท่ามกลางความสวยงามของดอกไม้ และสิ่งที่ปรากฎออกมาค่อนข้างชัดเจนคือ ตั๊กแตน และ ดอกไม้สีฟ้าต่างๆ อย่าง ดอกเดลฟินเนียมสีฟ้า (Delphiniums) และ ดอกแอนนีโมนี (Anemone) ที่ต่างมีความหมาย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button