fbpx
News

JYP คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ็ปอีกวงต่อจาก ITZY

ในขณะที่ ITZY เกิร์ลกรุ็ปวงใหม่จาก JYP กำลังเตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ล่าสุดทางค่ายได้ยืนยันการเตรียมเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ็ปอีกหนึ่งวงต่อจาก ITZY แล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 29 มกราคม JYP Entertainment ได้เปิดเผยการร่วมมือกับ SONY Music Japan ถึงการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมหลักในญี่ปุ่น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่สำนักงานใหญ่ของ SONY Music Japan ในโตเกียว ซึ่งจะเปิดเผยถึงแพลนการทำกิจกรรม วิสัยทัศน์ของวงเกิร์ลกรุ็ปในญี่ปุ่น และการเปิดออดิชันทั้งในญี่ปุ่นและในต่างประเทศช่วงซัมเมอร์ปีนี้

พัคจินยอง ได้พูดถึงวิสัยทัศน์ของ JYP 2.0 ไว้ว่า

“ถ้า KPOP คือก้าวแรกของการส่งออกคอนเทนต์จากเกาหลีไปสู้ผู้คนทั่วโลก ก้าวที่สองต่อจากนี้คือการค้นหาคนที่มีความสามารถจากทั่วโลกเพื่อมาผสมผสานกับรูปแบบศิลปินของเกาหลี และก้าวต่อไปคือการปั้นคนที่มีความสามารถเหล่านั้นในต่างประเทศและสร้างผลงานออกมาในประเทศนั้นๆโดยตรง”

ก่อนหน้านี้ JYP ได้เปิดตัววงบอยกรุ็ป BOY STORY ที่ทำกิจกรรมในประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว และเป้าหมายต่อไปคือการสร้างวงเกิร์ลกรุ็ปที่ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในรายงานระบุว่าขณะนี้ JYP มีสมาชิกชาวญี่ปุ่นเตรียมความพร้อมที่จะเดบิวต์อยู่แล้ว

คอยติดตามกันได้ว่าศิลปินของ JYP ในยุค JYP 2.0 จะถูกถ่ายทอดออกมาสู่สาธารณะอย่างไรต่อจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button