fbpx
News

JTBC มาไวเสนอบทนำซีรีส์ใหม่ให้ Park Jihoon

JTBC ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของเรตติ้งซีรีส์ที่ออกอากาศทางสถานี จากความสำเร็จของเรื่อง SKY Castle ที่จะออกอกาศตอนจบให้ได้ชมกันวันนี้ ได้เตรียมโปรเจคซีรีส์ใหม่ไว้อย่างต่อเนื่องในปีนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า JTBC ได้เดินหน้าเตรียมถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่แนวย้อนยุคซึ่งใช้ชื่อโปรเจคในขณะนี้ว่า Flower Crew: Joseon Mariage Agency เป็นเรื่องราวของพระราชาที่ออกคำสั่งลับไปยังผู้ที่ตั้งตัวเป็นพ่อสื่อแม่สื่อในยุคโชซอนเพื่อให้พวกเค้าช่วยเปลี่ยนหญิงสาวรักแรกของพระราชาที่เป็นคนธรรมดา ให้กลายเป็นหญิงสาวผู้สูงส่งคู่ควรกับการเป็นพระมเหสีจนเกิดเป็นความวุ่นวายขึ้นในเรื่อง

Image result for jtbc logo

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันซึ่งการทำงานโปรเจคซีรีส์นี้ถูกขนานนามว่าเป็นเรื่องราวแบบซีรีส์ฮิต Dating Agency: Cyrano ที่เล่าเรื่องผ่านแบคกราวน์สมัยโชซอน

และที่ทำให้โปรเจคนี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นคือการเปิดเผยว่าหนึ่งในนักแสดงนำที่กำลังพิจารณาบทอยู่ขณะนี้คือ พัคจีฮุน ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One และเริ่มต้นกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

Image result for park jihoon teaser site:Twitter.com

ทางต้นสังกัดของ พัคจีฮุน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“โปรเจคนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ พัคจีฮุน กำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันการรับบทเรื่องใดเกิดขึ้น”

คอยติดตามกันได้ว่าจะได้เห็น พัคจีฮุน มารับบทในซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติกคอมมาดีเรื่องใหม่ของ JTBC หรือไม่

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button