fbpx
News

YOON JISUNG เดินหน้าเตรียมเดบิวต์โซโล่ “Aside” พร้อมทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรก

ยุนจีซอง เตรียมเดบิวต์โซโล่ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มนี้ รวมถึงการทัวร์แฟนมีตติ้งของเค้า ภายใต้การดูแลของค่าย LM Entertainment

ยุนจีซอง เดิมอยู่ค่าย MMO และเค้าได้เข้าร่วมเข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซั่น 2 ในฐานะเด็กฝึกจากค่าย โดยเค้าเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่ได้เดบิวต์กับวงโปรเจคกรุ๊ป Wanna One เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาลงในเดือนธันวาคมปี 2018 ก่อนที่จะจัดไฟนอลคอนเสิร์ตของวง ในวันที่ 24-27 มกราคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

โดยจากนั้น ยุนจีซองได้สิ้นสุดสัญญากับค่าย MMO ลงเมื่อวันที่ 31 มกราคม และย้ายสังกัดเพื่อเริ่มต้นสัญญาใหม่กับค่าย LM Entertainment ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยตารางสำหรับการปล่อยผลงานเดบิวต์โซโล่ของ ยุนจีซอง ออกมาแล้ว ซึ่งเค้าจะปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Aside’ ออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

โดยคำว่า ‘Aside’ มีสองความหมายคือเป็นการย่อคำว่า ‘Always on your side’ และอีกความหมายคือเป็นหลักในการแสดงละครอย่างหนึ่ง ที่ตัวละครนั้นจะพูดออกมาให้กับผู้ชมโดยตรง ซึ่งเป็นสิ่งทีตัวละครอื่นๆ ในบทนั้นๆจะไม่ได้ยิน เหมือนกับเป็นเสียงความคิดนั่นเอง

โดยอัลบั้มนี้จะเป็นเหมือนคำขอบคุณของ ยุนจีซอง ที่มอบให้กับแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเค้ามาตลอด และจะมีเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่เค้าร่วมงานกับ อีแดฮวี ด้วย

นอกเหนือจากงานโซโล่อัลบั้มนี้ เค้ายังมีผลงานการแสดงมิวสิคคัลเรื่อง “The Days”ให้ได้ติดตามกันด้วย ซึ่งจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม โดยบัตรในรอบการแสดงของเค้า ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว

ยังไม่เพียงเท่านั้น ยุนจีซอง ยังเตรียมทัวร์แฟนมีตติ้งของเค้า ‘Aside’ ที่จะเริ่มต้นที่ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 – 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Interpark iMarket Hall และประกาศอีก 7 เมืองในแต่ละประเทศที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งนี้ด้วย คือ มาเก๊าในวันที่ 2 มีนาคม, ไทเปในวันที่ 9 มีนาคม, สิงคโปร์ในวันที่ 15 มีนาคม, มาเลเซียในวันที่ 17 มีนาคม, โตเกียวในวันที่ 19 มีนาคม, โอซาก้าในวันที่ 21 มีนาคม และประเทศไทยในวันที่ 23 มีนาคม

และทางต้นสังกัดของ ยุนจีซอง ได้บอกว่า

“ยุนจีซอง จะจัดทัวร์แฟนมีตติ้งขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆ ของเค้าทั้งในเกาหลี และต่างประเทศที่คอยมอบความรัก และสนับสนุนเสมอมา โปรดคอยติดตามการทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของเค้าด้วย”

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button