fbpx
News

JTBC เตรียมเปิดตัววาไรตี้ใหม่ แรงบันดาลใจจาก SKY Castle

SKY Castle ซีรีส์ที่สร้างตำนานเรตติงทะลุ 20% เป็นเรื่องแรกของการออกอากาศทางช่องเคเบิลและดาวเทียมในเกาหลี และเจ้าของสถิติละครเรตติ้งสูงสุด 23.779% ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับรายการใหม่ของ JTBC ในการตั้งชื่อรายการที่จะเริ่มออกอากาศในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

รายการวาไรตี้ใหม่นี้ไม่ใช่การค้นหาสุดยอดพ่อแม่ สุดยอดเด็กเก่งเรียนดี หรือสุดยอดเทรนเนอร์ที่การันตีการสอบติดมหาลัยแบบ 100% แต่รายการใหม่นี้เป็นการค้นหาสุดยอดคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่จะมาทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับผู้ชมในรายการชื่อ SKY Muscle

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ SKY Muscle จะพาผู้ชมไปพบกับเหล่าคนดังของเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกกำลังออกกำลังกาย และต้องผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์เพื่อให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายกับผู้ชมที่ต้องการสร้าง ‘สุขภาพดี’ ด้วยตัวของพวกเค้าเอง นอกจากนี้จะมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ในวงการกีฬาต่างๆมาร่วมทีมเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และให้คำแนะนำแบบมืออาชีพอีกด้วย

นอกจากการฝึกฝนทางด้านกล้ามเนื้อแล้วสมาชิกในทีมเทรนเนอร์จะคอบให้คำแนะนำทางด้านจิตวิทยา เพื่อให้ผู้ชมสามารถมีความสุขไปกับการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ และรู้สึกถึงความภูมิใจในการสร้างสุขภาพที่ดีได้ด้วยตัวเอง

ใครที่ขาดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรือกำลังมองหาวิธีการออกกำลังกายในรูปแบบที่แตกต่างออกไป จะได้รับการเปิดมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้นจากรายการ SKY Muscle ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ติดตามชมกันได้ทาง JTBC

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button