fbpx
News

ITZY เตรียมเดบิวต์ เปิดเผย Track List ซิงเกิลอัลบั้มแรก “IT’z Different”

ITZY เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย JYP Entertainment เดินหน้าเตรียมเดบิวต์พร้อมซิงเกิลใหม่ “DALLA DALLA”

หลังจากที่ JYP Entertainment ส่งคลิป PROLOGUE FILM : ITZY? ITZY! แนะนำสมาชิกทั้ง 5 คนในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ คือ ยูนา รยูจิน แชรยอง LIA และ เยจี ออกมาเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

ตอนนี้คอนเซปทีเซอร์ต่างๆ ในการเดบิวต์ของสาวๆ ITZY ได้เริ่มถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยพวกเธอจะเดบิวต์ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรกในชื่อว่า “IT’z Different” ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 06/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูป Track List ของซิงเกิลอัลบั้มแรก “IT’z Different” ออกมาแล้ว

โดยในอัลบั้มมีเพลงทั้งหมด 2 เพลงคือ “WANT IT?” และ เพลงโปรโมต “DALLA DALLA” ที่แต่งโดย GALACTIKA * และ AthenA (GALACTIKA *) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานเพลงฮิตมาไม่น้อยเลยทีเดียว


: อัพเดต 05/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์ “DALLA DALLA” เซตที่ 2 เป็นแบบเดี่ยวของสมาชิก ITZY ทั้ง 5 คนคือ เยจี LIA รยูจิน แชรยอง และ ยูนา


: อัพเดต 04/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์แบบเคลื่อนไหวของ ITZY สำหรับการเดบิวต์ซิงเกิลอัลบั้มแรก “IT’z Different”

โดยในทีเซอร์เคลื่อนไหวแรกนี้เป็นกราฟฟิคขาวดำ ที่มีแสงสีชมพูปรากฎออกมาเป็นระยะๆ


: อัพเดต 01/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสมาชิก ITZY คนที่ 5 คือ ยูนา

ต่อเนื่องด้วยการปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตของพวกเธอในชื่อ “DALLA DALLA” สำหรับการเดบิวต์ซิงเกิลอัลบั้มแรก “IT’z Different”

พร้อมกันนี้ทางออฟฟิศเชียลได้ประกาศว่า มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ “DALLA DALLA” ของ ITZY จะปล่อยออกมาในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี และอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธอจะปล่อยออกมาในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี


: อัพเดต 31/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสมาชิก ITZY คนที่ 4 คือ แชรยอง สำหรับการเดบิวต์ซิงเกิลแรก “IT’z Different” 


: อัพเดต 30/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสมาชิก ITZY คนที่ 3 คือ รยูจิน สำหรับการเดบิวต์ซิงเกิลแรก “IT’z Different” 


: อัพเดต 29/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสมาชิก ITZY คนที่ 2 คือ LIA สำหรับการเดบิวต์ซิงเกิลแรก “IT’z Different” 


: อัพเดต 28/01/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์ซิงเกิลแรก “IT’z Different” สำหรับการเดบิวต์ของ ITZY ออกมาเพิ่มเติม เป็นรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกคนแรกคือ เยจี 


: อัพเดต 25/01/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แบบรวมเซตที่ 2 ของ ITZY ออกมา โดยพวกเธอจะเดบิวต์ด้วยซิงเกิลแรก “IT’z Different” 


: อัพเดต 24/01/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แบบรวมของ ITZY ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งระบุว่าพวกเธอจะเตรียมเดบิวต์ด้วยซิงเกิลแรกในชื่อ “IT’z Different”


: อัพเดต 23/01/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปออกมาเพิ่มเติม สำหรับการเดบิวต์ของสาวๆ ITZY โดยในรูปมีข้อความว่า

EVERYTHING YOU WANT

IT’Z IN US

ITZY? ITZY!


: 21/01/2019

ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ได้ยืนยันถึงการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ และในตอนนี้ถึงที่เวลาเปิดตัวพวกเธอกันแล้ว

ในวันที่ 21 มกราคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี JYP Entertainment ได้ปล่อยคลิป PROLOGUE FILM : ITZY? ITZY! ในคอนเซปแบบเกิร์ลครัช เพื่อแนะนำเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ “ITZY”

เกิร์ลกรุ๊ป “ITZY” มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ ยูนา รยูจิน แชรยอง LIA และ เยจี

และในเวลาเดียวกันนี้ JYP Entertainment ได้ประกาศช่องทางออฟฟิศเชียล SNS ต่างๆ ของ ITZY ออกมาด้วย ดังนี้

โดยสมาชิกในเกิร์ลกรุ๊ป “ITZY” ที่เตรียมเดบิวต์นี้ มีคนที่เป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คนอยู่แล้วอย่าง รยูจิน หรือ ชินรยูจิน ที่เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอไววัล MIXNINE และเธอเป็นผู้ชนะของฝ่ายหญิงในรายการนั้น ,แชรยอง ที่เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ SIXTEEN และ เยจี หรือ ฮวางเยจี ที่เคยปรากฎตัวในรายการ The Fan ในฐานะเด็กฝึกของค่าย JYP

และรอติดตามรายละเอียดการเดบิวต์ของทั้ง 5 สาววง “ITZY” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย JYP ในเร็ว ๆ นี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button