fbpx
HALLYU K PICKS!News

Kang Daniel ร่วมวาไรตี้แรกหลังจบกิจกรรมของ Wanna One

คังดาเนียล ได้ไปร่วมการถ่ายทำรายการวาไรตี้แรกของเค้า หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมของ Wanna One ลง ที่ร้านกาแฟกลางไร่ส้มที่เกาะเชจู

Coffee Friend รายการวาไรตี้ของ tvN ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ได้เปิดเผยแขกคนพิเศษอีกหนึ่งคนของร้านที่จะมาปรากฎตัวในรายการ

ทีมงานจาก tvN ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ในการถ่ายทำที่ผ่านมาระหว่างการทำหน้าที่ของพนักงานพาร์ทไทม์ เซฮุน สมาชิกวง EXO ได้มีแขกคนพิเศษมาปรากฎตัวในรายการเพิ่มอีกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยแขกคนพิเศษนี้คือ คังดาเนียล ที่ได้เดินทางไปพักผ่อนยังเกาะเชจู ซึ่งเค้าเดินทางมาที่คาเฟ่ Coffee Friend เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อพบกับ เซฮุน ที่ได้รับคำชวนจาก ยูยอนซอก ให้มาช่วยกันเปิดคาเฟ่กลางไร่ส้ม

Image result for kang daniel jeju site:twitter.com

 Coffee Friend ที่ได้รับความสนใจแล้ว แขกรับเชิญที่หมุนเวียนมาเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ก็เป็นสีสันสำคัญของรายการเช่นกัน โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ยุนโฮ TVXQ, บาโร B1A4, นัมจูฮยอก และ เซฮุน EXO ได้มาร่วมมำงานกันในคาเฟ่แห่งนี้ด้วย

สำหรับการปรากฎตัวของ คังดาเนียล ในคาเฟ่ Coffee Friend จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนนี้ ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button