fbpx
News

รุ่นพี่ JYP ส่งข้อความให้กำลังใจ ITZY ในงานเดบิวต์โชว์เคส

ITZY เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก JYP ได้จัดงานโชว์เคสและแถลงข่าวขึ้นในวันนี้ ท่ามกลางสื่อในเกาหลีที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในการเดบิวต์ของวง

ช่วงบ่ายของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 5 สาว ITZY ได้เข้าร่วมงานโชว์เคสและแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมชุดแรก IT’z Different ที่จัดขึ้น ณ  Blue Square ในโซล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และระหว่างงานแถลงข่าวก็ได้มีการเปิดเผยข้อความจากศิลปินรุ่นพี่ JYP ที่ส่งมาเป็นกำลังใจในการโปรโมตเดบิวต์ของ ITZY

ซูจี “ปี 2019 รุ่นน้องที่น่ารักของฉันเดบิวต์กันด้วยเพลง DALLA DALLA หวังว่าจากนี้ทุกคนจะคอยให้การสนับสนุน และติดตามผลงานจากศิลปินของ JYP กันนะคะ”

จุนโฮ 2PM “ITZY น้องเล็กจาก JYP ที่น่ารักและเต็มไปด้วยเสน่ห์ หวังว่าอนาคตต่อจากนี้จะพบกับความสดใส และขอให้ทุกคนได้เดินไปด้วยกันบนเส้นทางที่งดงามนะครับ”

DAY6 “ขอแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ของ ITZY ด้วยนะครับ จากนี้ไปขอให้ทำกิจกรรมต่างๆออกมาอย่างดีที่สุด และพวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้ครับ”

GOT7 “ทุกคนครับ ITZY ที่พวกเรารอคอยเดบิวต์แล้วนะครับ พวกเธอทุ่มเทกันอย่างเต็มที่มากๆ  เรามาพยายามเพื่อครอบครัว JYP 2.0 ด้วยกันนะครับ”

พัคจีมิน “ITZY เดบิวต์แล้วค่ะ จากนี้ไปขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจกับผลงานเพลง และสเตจของพวกเธอด้วยนะคะ”

TWICE “ในที่สุดพวกเราก็มีวงน้องสาวแล้วค่ะ ขึ้นแสดงบนเดบิวต์สเตจจะต้องตื่นเต้นกันมากแน่ๆ แฟนๆคอยให้กำลังใจพวกเธอด้วยนะคะ”

Wonder Girls ยูบิน ฮเยลิม “วงน้องเล็กวงวงใหม่ของ JYP มาแล้วค่ะ ฉันได้เห็นพวกเธอในห้องซ้อมและสัมผัสได้ถึงความทุ่มเท ความสดใส และพลังบวกมากมาย จากนี้ไปติดตามการทำกิจกรรมของ ITZY และมอบความรักให้กับพวกเธอด้วยนะคะ”

ITZY ได้ปล่อย MV เพลง Dalla Dalla ออกมาแล้วตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมง MV เพลงนี้ก็ได้ทำลายสถิติ MV เพลงเดบิวต์ของศิลปิน KPOP ที่มียอดวิวมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งในขณะนี้มียอดวิวมากกว่า 20 ล้านวิวแล้วบน YouTube

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button