fbpx
News

Yoon Jisung เปิดใจถึงกิจกรรมเดี่ยว หลังสิ้นสุดกิจกรรมของ Wanna One

ยุนจีซอง ที่กำลังเตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมโปรโมตด้วยอัลบั้มใหม่ในเดือนนี้ ได้พูดถึงการสนับสนุนจากสมาชิกวง Wanna One รวมถึงผลงานเดี่ยวที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างมิวสิคคัล และฝากข้อความถึงแฟนๆ ของเค้า

โดย ยุนจีซอง ได้ถ่ายแบบ และให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 ฉบับเดือนมีนาคม 2019 ถึงผลงานต่อจากนี้ของเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพราะผมเป็นสมาชิกจาก Wanna One คนแรกที่จะปล่อยโซโล่อัลบั้มครับ ผมถึงรู้สึกว่านี่เป็นความรับผิดชอบ และผมก็เตรียมตัวอย่างดีที่สุดเลยครับ ในตอนแรกก็รู้สึกแปลกนะครับที่ร้องเพลงโดยไม่มีสมาชิกคนอื่นๆ แล้วก็ไม่ง่ายเลยครับที่จะสื่อสารอารมณ์เพลงได้อย่างสมบูรณ์ในเพลงนั้นๆ

เวลาที่ผมกังวล สมาชิกวงก็จะคอยเชียร์ นั่นเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มากเลยครับ พวกเค้าคอยให้กำลังใจผมในการให้ผมทำในสิ่งที่อยากจะทำครับ รู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ครับ”

ยุนจีซอง ได้พูดถึงเป้าหมายของเค้าในการโปรโมตโซโล่ครั้งนี้นั่นคือ การที่เพลงของเค้าได้อันดับท็อป 100 ของชาร์ตเพลง โดยเค้าบอกว่า

“อัลบั้มนี้สะท้อนความเห็นของผมมากมายเลยครับ ตอนที่ผมเลือกเพลงโปรโมต ผมฟังทุกเพลงเพื่อดูทุกความเป็นไปได้เลยครับ ก่อนที่จะถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ผมก็ได้ไปพบกับผู้กำกับแบบตัวต่อตัวด้วยครับ และก็มีเพลงในอัลบั้มที่ผมได้เขียนเนื้อเพลงเองด้วยครับ”

เมื่อพูดถึงการแสดงมิวสิคคัลเรื่อง The Days ของ ยุนจีซอง ที่ได้รับบทเป็น คังมูยอง เค้าบอกว่า

“ตอนที่ได้ยินว่ามิวสิคคัลช่วงที่ผมแสดงขายบัตรหมดแล้ว(Sold out) ผมร้องไห้เลยครับ ไม่นึกฝันมาก่อนจริงๆ ครับ การแสดงเป็นสิ่งหนึ่งในบัคเก็ตลิสที่ผมอยากทำในชีวิตนี้จริงๆ ครับ(버킷리스트 – bucket list) ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสามารถของผม และจะยืนบนเวทีเธียร์เตอร์ในอนาคตครับ”

และ ยุนจีซอง ได้ส่งข้อความไปถึงแฟนๆ ของเค้าว่า

“ผมหวังว่าแฟนๆ จะไม่เศร้าจนเกินไปจากการสิ้นสุดกิจกรรมของ Wanna One นะครับ พวกเราแค่แยกจากกันชั่วคราว แต่ผมคิดว่า Wanna One ไม่ได้หายไปไหนครับ ผมรู้สึกของคุณที่ได้มีความทรงจำที่ล้ำค่านี้ร่วมกับ Wannable และผมหวังว่าทุกคนจะไม่เจ็บป่วย และมีแต่ความสุข รักนะครับ”

ยุนจีซอง กำลังเตรียมตัวเดบิวต์โซโล่ พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Aside’  ออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งออฟฟิศเชียลได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ของเค้าออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

 

 

 

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button