fbpx
News

“Jus2” ยูนิตใหม่จาก GOT7 ประกาศวันเดบิวต์ ในเดือนหน้า

GOT7 ส่งรูปทีเซอร์เปิดตัวยูนิตใหม่ “JUS2” ที่จะเดบิวต์ พร้อมโปรโมตมินิอัลบั้มแรกในชื่อ “FOCUS” เร็วๆ นี้

หลังจากส่งทีเซอร์ปริศนาออกมา GOT7 ได้เปิดเผยยูนิตใหม่ “JUS2” จากวงออกมาแล้ว โดยยูนินตใหม่นี้ประกอบด้วยสมาชิก 2 คนคือ ลีดเดอร์ของวงอย่าง JB และน้องเล็กของวงอย่าง ยูคยอม เป็นดูโอ้ที่จะมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มแรก “FOCUS”

: อัพเดต 14/02/2019

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียล GOT7 ได้ปล่อยรูปตารางเดบิวต์ของยูนิตใหม่ “Jus2” ออกมา

โดย “Jus2” จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตออกมาในวันที่ 4 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี และจะปล่อยมินิอัลบั้มแรก “FOCUS” ออกมาในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ก่อนที่ทั้งคู่จะไลฟ์สดผ่าน Vlive ในเวลา 2 ทุ่มของเกาหลีในวันเดียวกับที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา

https://twitter.com/GOT7Official/status/1095971295169146880?s=19


: อัพเดต 14/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล GOT7 ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เซตใหม่ เปิดเผยสมาชิก 2 คนคือ JB และ ยูคยอม ที่เตรียมเดบิวต์ยูนิตดูโอ้ “JUS2” พร้อมมินิอัลบั้มแรก “FOCUS”


: ข่าวก่อนหน้านี้

GOT7 ปล่อยคลิปทีเซอร์ปริศนา เซอร์ไพร์สแฟนๆ ในกลางดึกที่ผ่านมา

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลของค่าย JYP และ ของวง GOT7 ได้โพสคลิปทีเซอร์ปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า “AND THE STORY BEGINS” ออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ

โดยในคลิปนี้เป็นกราฟฟิคที่เริ่มจากโครงสร้างรูปทรง 7 เหลี่ยมที่ดำเนินไปเป็นเส้น และรูปทรงต่างๆ ที่เป็นคำว่า “JUS2” ทิ้งเป็นปริศนาให้แฟนๆ ได้วิเคราะห์กัน

และในช่วงเช้าวันเดียวกันก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งรูปทีเซอร์ออกมาเพื่อเปิดเผยถึงการโปรโมตของ JUS2 ในมินิอัลบัม FOCUS ซึ่งแฟนๆคาดว่าจะเป็นการเดบิวต์ของยูนิตใหม่จาก GOT7

รอติดตามรายละเอียดกันต่อไป ว่า JUS2 จะมาพร้อมกับคอนเซปแบบใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button