fbpx
News

สื่อเปิดเผยข้อมูล PRODUCE X101 ความฮอตของซีซัน 4 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

PRODUCE X101 รายการเซอร์ไววัลออดิชันซีซันที่ 4 ของรายการยอดนิยม PRODUCE 101 ได้เปิดเผยข้อมูลของรายการก่อนการเริ่มต้นถ่ายทำออกมาแล้ว

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงบ่ายวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ว่า ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดของรายการ PRODUCE X 101 จะเข้ารายงานตัวและเริ่มต้นการถ่ายทำในศูนย์ฝึกครั้งแรกในวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งจะรวมถึงการถ่ายรูปโปรไฟล์ต่างๆของเด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขันในซีซันนี้ที่จะใช้ในช่วงเปิดตัวรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการแข่งขันในซีซันที่ 4 ‘PRODUCE X101’ จะเป็นการแข่งขันของกลุ่มเด็กฝึกหัดชาย ที่เกิดก่อนเดือน มีนาคม ปี 2005 โดยในปีนี้จะเน้นผู้เข้าแข่งขันในกลุ่มเด็กฝึกหัดอิสระให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการรับสมัครผู้เข้าแข่งขันได้เสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว

ในซีซันที่ 4 จะยังคงดูแลการถ่ายทำโดยโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง เช่นเคยหลังจากที่รับหน้าที่นี้มาตั้งแต่การทำงานในซีซันที่ 2 โดยการออกอากาศของรายการ PRODUCE X101 ถูกวางไว้ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

จากการกำเนิดของโปรเจคไอดอลกรุป I.O.I , Wanna One และล่าสุด IZ*ONE ที่กำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่น รอติดตามกันได้ว่าโปรเจคไอดอลกรุปวงที่ 4 จากรายการ PRODUCE จะออกมาในรูปแบบคอนเซปใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button