fbpx
NewsPlay

LOONA ‘BUTTERFLY’ การส่งต่อพลังให้โบยบินดั่งผีเสือ

การคัมแบคของ LOONA วงเกิร์ลกรุปที่มาพร้อมกับคอนเซปในจักรวาลของพวกเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ [X X]

LOONA วงเกิร์ลกรุป 12 สาวที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในอัลบัม [X X] และเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า Butterfly ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวและความหมายแบบเฉพาะตัวของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง Butterfly ได้ถ่ายทอดคอนเซปที่เป็นเอกลักษณ์ของ LOONA ผสมผสานกับมุมด้านอ่อนโยนของวงให้ออกมามีพลังที่เหมือนกับการขยับปีกของผีเสื้อ ด้วยจังหวะเพลงที่ต่างออกไปจากเพลงของ LOONA ก่อนหน้านี้ พร้อมกับความหมายเพลงที่เป็นการส่งต่อพลัง ความกล้า ความมั่นใจในการเป็นตัวของตัวเอง จาก LOONA ไปสู่ผู้ฟังทั่วโลกคล้ายกับระลอกคลื่นที่ส่งพลังต่อกันออกไปจนกลายเป็นพลังงานที่ยิ่งใหญ่มหาศาลตามทฤษฎีปีกผีเสือ (Butterfly effect)

ในการทำงานของเพลงนี้ LOONA ได้ร่วมงานกับ G-HIGH โปรดิวเซอร์จากทีม MonoTree อีกครั้งหลังจากที่สมาชิกของวงเคยร่วมงานด้วยมาแล้วระหว่างช่วงการเปิดตัวสมาชิกก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งในเพลงนี้มาในบีทและท่วงทำนองแบบอิเลคโทรนิคป็อป

สำหรับ MV เพลง Butterfly ได้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเริ่มปีใหม่โดยทีมงานเดินทางไปถ่ายทำกันยัง 5 ประเทศใน 5 ทวีป ซึ่งกำกับโดนทีม DIGIPEDI ซึ่งใน MV ได้สื่อถึงอิสรภาพ และความกล้าของผู้หญิงทั่วโลกออกมาในเพลงนี้ ในขณะที่สมาชิกของ LOONA เองได้ถ่ายทำ MV เพลงนี้ใน ฮ่องกง ปารีส และไอซ์แลนด์

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ [X X] ของ LOONA กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button