fbpx
News

โปรดิวเซอร์ชื่อดังของ YG ตัดสินใจลาออก เพื่อเปิดค่ายเพลงส่วนตัว

YG ได้เสียโปรดิวเซอร์มือดีของค่ายไปอีกหนึ่งคนจากข้อมูลของสื่อในเกาหลีที่ได้รายงานออกมาช่วงบ่ายวันนี้

โดยโปรดิวเซอร์ที่ได้ตัดสินใจลาออกจาก YG คือ KUSH ที่ร่วมงานกับศิลปินของ YG มาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น Gummy, PSY, BIGBANG, 2NE1, iKON ซึ่งเค้ามักนำกลิ่นของดนตรีสไตล์เรกเก้มาผสมผสานกับเพลงอิเลคโทรนิคสมัยใหม่จนกลายเป็นเอกลักษณ์ผลงานเพลงของเค้า ซึ่ง KUSH คือหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่ร่วมก่อตั้งค่ายย่อย YG ‘The Black Label’ มาด้วยกันกับ Teddy

Image result for kush yg site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานระบุว่า KUSH ได้เตรียมตัวที่จะเปิดค่ายเพลงส่วนตัวของเค้าซึ่งในตอนนี้ได้เตรียมสตูดิโอ และฟอร์มทีมที่จะร่วมงานในบริษัทใหม่ของเค้าขึ้นมาแล้ว ซึ่งในขณะนี้ KUSH กำลังอยู่ระหว่างการทำงานเพลงให้กับวงไอดอลกรุปชื่อดังวงหนึ่งอยู่

KUSH เริ่มต้นบทบาทในวงการเพลงเกาหลีด้วยการเป็นนักร้องในปี 2003 ก่อนที่จะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังในปี 2007 และได้ร่วมงานกับศิลปินของ YG มาตั้งแต่ตอนนั้น โดยผลงานเพลงฮิตที่มาจากการโปรดิวซ์ของเค้าเช่นเพลง I Don’t Care ของ 2NE1 / Who You? ของ G-DRAGON / Yanghwa Bridge ของ Zion.T / Apology ของ iKON

Image result for kush yg site:twitter.com

ในปี 2016 KUSH ได้ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ทีมในรายการ Show Me The Money ซีซัน 5 และได้แต่งเพลงฮิตอย่าง Machine Gun ร่วมกับ Zion.T และได้ Mino ‘WINNER’ มาร่วมแรปในเพลงนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button