fbpx
HALLYU K PICKS!News

SKY Castleสื่อรัก! โจบยองกยู ♥ คิมโบรา ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

หลังจากสื่อเกาหลีได้เปิดเผยรูปการเดทกันของ โจบยองกยู และ คิมโบรา ออกมา จนกลายเป็นกระแสข่าวคู่รักคู่ใหม่ที่ตกหลุมรักกันจากซีรีส์ฮิต SKY Castle ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

ทางตัวแทนของ Moment Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว คิมโบรา ได้ชี้แจงกับสื่อว่า คิมโบรา และ โจบยองกยู มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และเริ่มพบกัน พูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว

ทางด้าน HB Entertainment ต้นสังกัดของ โจบยองกยู ก็ได้ให้ข้อมูลในทางเดียวกัน และยืนยันว่าทั้ง 2 คนเริ่มต้นพบกันตั้งแต่ต้นเดือน กุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายงานก่อนหน้านี้ The Fact ได้เปิดเผยรูปถ่ายของทั้ง 2 คนระหว่างการออกเดทกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งก่อนที่ทั้ง 2 คนจะออกเดินทางไปภูเก็ตกับทริปพักผ่อนของซีรีส์ SKY castle

และรูปถ่ายจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ทั้ง 2 คนกลับมาจากภูเก็ตแล้ว ซึ่งในรายงานระบุว่าบรรยากาศของทั้งคู่เหมือนกับคู่รักวัยรุ่นทั่วไปที่แสดงความรู้สึกต่อกัน

SKY Castle สื่อรัก? สื่อเกาหลีเปิดเผยคู่เดทนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง

 

สำหรับ SKY Castle เป็นซีรีส์ที่นำเสนอถึงมุมมองต่อความเคร่งเครียดของครอบครัวที่มีต่อการแข่งขันทางด้านการศึกษาของลูก ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำลายสถิติเรตติงสูงสุดของซีรีส์ที่ออกอากาสทางช่องเคเบิล และช่องดาวเทียม

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ SKY Castle พร้อมซับไทย

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button