fbpx
HALLYU K PICKS!News

SKY Castle สื่อรัก? สื่อเกาหลีเปิดเผยคู่เดทนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง

ดูเหมือนว่าการร่วมงานกันในซีรีส์ SKY Castle จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของคู่เดทคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ The Fact สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยการเดทกันของ โจบยองกยู และ คิมโบรา คู่นักแสดงวัยรุ่นจากเรื่อง SKY Castle

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์มาแล้วจากวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเปิดเผยให้เห็นถึงสกินชิพของ โจบยองกยู ที่ดูสนิทสนมกับ คิมโบรา และเป็นประเด็นที่ถูกถามในรายการวาไรตี้ ซึ่งทั้ง 2 คนได้ปฏิเสธว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

ทาง The Fact ได้เปิดเผยรูปจากวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ทั้ง 2 คนนัดพบกันช่วงเวลา 1 ทุ่ม ในชุดแบบสบายๆ หลังจากที่เสร็จตารางาาน และเดินด้วยกันอย่างเปิดเผยในสถานที่สาธารณะทั่วไป

ทาง The Fact ยังได้ระบุว่ามีแฟนๆที่จำทั้ง 2 คนได้ แต่ทั้งคู่ก็มีทีท่าไม่สนใจและใช้เวลาด้วยกันในการเดินชอปปิง และทานอาหารด้วยกันในร้าน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ The Fact ได้พบ โจบยองกยู และ คิมโบรา ออกมาพบกันอีกครั้งหลังจากกลับมาจากทริปของ SKY Castle ที่ภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศของทั้งคู่เหมือนกับคู่รักวัยรุ่นทั่วไป

ในตอนนี้ยังไม่มีการชี้แจงจากต้นสังกัดของทั้ง 2 คนออกมาถึงเรื่องนี้ ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button