fbpx
News

(G)I-DLE คัมแบคเพลง ‘Senorita’ ส่งคลิปทีเซอร์เดี่ยว MINNIE & YUQI

(G)I-DLE กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” เป็นการคัมแบคแรกของพวกเธอในปีนี้

โดย (G)I-DLE จะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” ออกมาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งพวกเธอจะโปรโมตคัมแบคด้วยเพลงที่ชื่อว่า “Senorita” ที่สมาชิกคือลีดเดอร์อย่าง โซยอน เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และมีส่วนในการแต่งเพลงนี้ด้วย

และก่อนที่จะได้ชมกันแบบเต็มๆ ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” ของ (G)I-DLE ออกมาให้ได้ชมกันก่อนแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รวมทั้งปล่อย MV เพลง Blow Your Mind เพลงจากอัลบั้มใหม่นี้ ที่สมาชิกคือ มินนี่ มีส่วนร่วมในการแต่งออกมาในวันที่  18 กุมภาพันธ์ ก่อนการคัมแบคอย่างเป็นทางการ

: อัพเดต 23/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล (G)I-DLE ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับเพลงโปรโมต “Senorita” ของสองสมาชิกออกมาเพิ่มเติมคือ มินนี่ และ อูกี


: อัพเดต 22/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล (G)I-DLE ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับเพลงโปรโมต “Senorita” ของอีกสองสมาชิกออกมาเพิ่มเติมคือ ซูจิน และ ชูฮวา

https://www.youtube.com/watch?v=9khosHZ7YLo&feature=youtu.be


: อัพเดต 21/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล (G)I-DLE ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับเพลงโปรโมต “Senorita” ของสมาชิกสองคนแรกคือ มิยอน และ โซยอน

https://www.youtube.com/watch?v=7bqewyz8_5s&feature=youtu.be


: อัพเดต 20/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยคลิปพรีวิวมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” สำหรับการคัมแบค


: อัพเดต 19/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ปล่อยคลิป Art film สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE”


: อัพเดต 18/02/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรายละเอียดมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” ของ (G)I-DLE สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมา และเริ่มเปิดให้จองอัลบั้มแบบพรีออเดอร์กันแล้วตั้งแต่วันนี้


: อัพเดต 18/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 2 ทั้งแบบเดี่ยว และแบบรวมสำหรับการคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” ของสาวๆ (G)I-DLE 


: อัพเดต 15/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์คอนเซปเซตแรกทั้งแบบเดี่ยว และแบบรวมสำหรับมินิอัลบั้มที่ 2 “I MADE” ของสาวๆ (G)I-DLE 


: อัพเดต 14/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูป Track List ของมินิอัลบั้มที่ 2 ” I MADE” สำหรับการคัมแบคของสาวๆ (G)I-DLE ออกมาแล้ว

โดยในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ที่สมาชิกวงอย่าง โซยอน มีส่วนในการแต่งเพลงทุกเพลง ยกเว้นเพลง Blow Your Mind ที่ มินนี่ มีส่วนในการแต่งเพลงนี้


: อัพเดต 12/02/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยตารางคัมแบคของ (G)I-DLE สำหรับมินิอัลบั้มที่ 2 ” I MADE” 


: ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี (G)I-DLE ประกาศวันคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า I MADE โดยวางกำหนดวันเริ่มต้นการโปรโมตไว้วันที่ 26 กุมภาพันธ์

สำหรับอัลบัมชุดใหม่นี้สมาชิกของ (G)I-DLE ยังคงสร้างสรรค์ผลงานกันด้วยตัวเอง ซึ่งผลงานใหม่นี้ได้รับการคาดหวังจากอุตสาหกรรม KPOP ว่าจะเป็นก้าวต่อไปของ (G)I-DLE ที่จะขยายความนิยมของวงออกไปกว้างยิ่งขึ้นในระดับโลก

รอติดตามผลงานใหม่ของ 6 สาว (G)I-DLE กันได้ช่วงปลายเดือนนี้

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button