fbpx
News

แฟนๆกังวล Sunmi มีอาการเครียดหลังโพสต์รูปแคปซูลยาและร้องไห้ระหว่าง Live

 

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซอนมี ได้ Live หลังจากเสร็จจากการซ้อม  เพื่อสื่อสารกับแฟนๆ โดยเธอได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่เธอได้ใช้กับแฟนๆ เรื่องของการเตรียมเวิลด์ทัวร์ และการซ้อมต่างๆ

โดยระหว่างการ Live แฟนๆได้สังเกตว่า ซอนมี ดูมีความเหนื่อยล้าจากการซ้อม ก่อนที่เธอจะกลับมาแสดงออกเป็นปกติและพูดคุยด้วยความรื่นเริงอย่างที่เธอเป็นประจำ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่แล้วระหว่างที่เธอหยุดเพื่ออ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ เธอก็มีน้ำตาไหลและมีอาการสะอื้นแสดงออกมา  โดยแฟนๆที่ดูอยู่ขณะนั้นสามารถสังเกตได้ทันที ซึ่งเธอได้พูดออกมาว่า

“ปกติแล้วฉันไม่ใช่คนที่ร้องไห้บ่อยๆนะคะ”

หลังจากที่เห็นซอนมีร้องไห้ แฟนๆที่ชมอยู่ขณะนั้นก็ได้คอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง ซึ่ง ซอนมี ก็พยายามที่จะหยุดร้องไห้เพื่อให้แฟนๆคลายความกังวล ก่อนที่จะพูดประโยคที่หลายๆคนเคยเห็นในสังคมออนไลน์มาแล้ว ว่า

“ฉันชอบตัวเองที่สามารถร้องไห้ได้ ฉันรักตัวฉันที่สามารถร้องไห้ออกมาได้ดังๆ และนั่นทำให้บางครั้งฉันถึงร้องไห้”

หลังจากการไลฟ์นี้สิ้นสุดลง แฟนๆต่างคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง และรู้สึกเศร้าที่เห็น ซอนมี ที่ร่าเริงอยู่เสมอต้องมาร้องไห้แบบนี้

และก่อนหน้านี้ ซอนมี ได้โพสต์รูปแคปซูลยาจำนวนมากที่อยู่ในมือ ทำให้แฟนๆกังวลว่าเธอออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางจิตจากตารางงานที่แน่นของเธอ และการเตรียมความพร้อมสำหรับเวิลด์ทัวร์ที่อาจทำให้เธอเกิดความวิตกกังวล และไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ

ล่าสุดทางต้นสังกัดของเธอ Make Us Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่า ซอนมี ไม่ได้มีปัญหาใดใด และขอให้แฟนๆอย่าวิตกกังวลในเรื่องนี้

เวิลด์ทัวร์ของ ซอนมี จะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ในโซล ก่อนที่จะเดินทางไปยัง 9 เมืองในทวีปอเมริกาเหนือตลอดช่วงเดือน มีนาคม และกลับมายัง 3 เมืองในเอเชีย ฮ่องกง ไทเป และ โตเกียว เดือน เมษายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button