fbpx
News

TXT ทีเซอร์เสียงคนที่ 5 กับเสน่ห์หลายมุม | Mnet “Debut Celebration Show”

TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER บอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย BigHit Entertainment เดินหน้าเตรียมเดบิวต์ พร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ทาง BigHit Entertainment ได้ประกาศว่า TXT จะปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ “The Dream Chapter: STAR” ออกมาในวันที่ 4 มีนาคม และพวกเค้าจะเปิดตัวในรายการ “Debut Celebration Show” ของช่อง Mnet ก่อนที่จะจัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ที่ Yes24 Live Hall

หลังจากปล่อยรูป และคลิปแนะนำทั้ง 5 หนุ่ม TXT าตั้งแต่เดือนมกราคม พร้อมคลิปปริศนาที่โชว์ถึงคอนเซปเริ่มต้นของวง และได้เริ่มประกาศช่องทางออฟฟิศเชียลให้แฟนๆ เริ่มติดตามกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 22/02/2019

Mnet ส่งคลิปทีเซอร์เสียงคลิปของสมาชิก TXT คนสุดท้าย สำหรับรายการ “Debut Celebration Show” 

“WHAT DO YOU HEAR?… WHO AM I?”

สมาชิกคนสุดท้าย มาพร้อมกับคำบอกเล่าปริศนาว่า “ใน TOMORROW X TOGETHER ผมว่าผมเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ และเท่ครับ เมมเบอร์คนอื่นบอกว่าผมมีหลายด้านมากๆ ที่แตกต่างกันออกไปครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับ TOMORROW X TOGETHER มากๆ นะครับ”


: อัพเดต 21/02/2019

Mnet ส่งคลิปทีเซอร์เสียงคลิปที่ 4 ของ TXT สำหรับรายการ “Debut Celebration Show” 

“WHAT DO YOU HEAR?… WHO AM I?”

สมาชิกคนนี้ 4 มาพร้อมกับเรื่องเล่าปริศนาเพื่อบอกใบ้ถึงตัวตนของเค้าว่า “ผมชอบฮิปฮอปมากๆ ครับ และผมก็รักการเต้นมากจริงๆ ตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกแล้วมีการประเมินผล ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้ที่ 1 ครับ (พร้อมหัวเราะอย่างเขินออกมาเบาๆ) ..ตอนแรกที่เจอเมมเบอร์ ก็คิดว่าเท่ดีครับ แต่ตอนนี้น่ารักมากกว่าแล้ว”

โดยในคลิประบุว่าตอนประเมินผลเด็กฝึกเค้าได้ที่ 1 ในทุกทักษะทั้งการเต้น การแรป การร้อง รวมถึงการประเมินผลประจำเดือนอีกด้วย


: อัพเดต 20/02/2019

Mnet ส่งคลิปทีเซอร์เสียงคลิปที่ 3 ของ TXT สำหรับรายการ “Debut Celebration Show” 

“WHAT DO YOU HEAR?… WHO AM I?”

สมาชิกปริศนาคนนี้ 3 มาพร้อมกับเสียงของเค้าที่เล่าว่า “ผมคิดว่า ผมเป็นคนที่ยืดหยุ่นมากครับ นั่นทำให้ผม..เป็นเพื่อนกับคนอื่นๆ ได้ง่ายมากครับ แล้วผมก็เล่นสนุกไปทั่วในขณะที่เมมเบอร์กำลังอัดวีดีโอกันอยู่ ผมว่าผมเป็นตัวป่วน.. อะไรประมาณนั้นแหละครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=Cf5jQi32pio


: อัพเดต 19/02/2019

Mnet ส่งคลิปทีเซอร์เสียงคลิปที่ 2 ของ TXT สำหรับรายการ “Debut Celebration Show” 

“WHAT DO YOU HEAR?… WHO AM I?”

สมาชิกคนนี้ก็ยังคงหลบซ่อนใบหน้า และปรากฎตัวพร้อมกับพูดว่า “ใน TOMORROW X TOGETHER ผมว่าผมเป็นคนที่อบอุ่นครับ สมาชิกคนอื่นๆ สามารถเข้าหาผมได้อย่างสบายๆ สำหรับสิ่งที่ยากที่สุดในตอนที่ยังเป็นเด็กฝึก.. ผมสามารถอดทนต่อทุกอย่างเช่นการไม่นอน หรือการเต้น แต่ผมอดทนต่อการไดเอทไม่ได้จริงๆ ครับ.. ผมเป็นสมาชิกที่ชอบกินมากจริงๆ”

https://www.youtube.com/watch?v=RKZwNPh95rQ


: 18/02/2019

ล่าสุดในวันที่ 18 มีนาคม BigHit Entertainment ได้ปล่อยคลิปในชื่อ “The Dream Chapter: STAR” ของ TXT ออกมา

เป็นภาพโลโก้สีขาว-เหลืองของวง TXT แบบเคลื่อนไหวบนพื้นหลังสีฟ้าสดใส พร้อมระบุวันปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม “The Dream Chapter: STAR” ออกมาในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

นอกจากนั้นทาง Mnet ก็ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์เสียงคลิปแรกของ TXT สำหรับรายการ “Debut Celebration Show” 

“WHAT DO YOU HEAR?… WHO AM I?”

สมาชิกคนแรกปรากฎตัวพร้อมเอามือปิดซ่อนใบหน้าของเค้าไว้ และพูดว่า “มือของผมสวยมากครับ สมาชิกบอกว่าความฉลาดของผมเป็นคุณสมบัติพิเศษที่น่าดึงดูดที่สุดของผมครับ ..พวกคุณคิดว่าผมเป็นใครกันนะ?”

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button