fbpx
News

ลือสนั่นโซเชียล ‘I.O.I เตรียมรวมตัวโดยไม่มี Jeon Somi’

สื่อเกาหลีรายงานข่าวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงการเจรจาร่วมกันของตัวแทนค่ายต่างๆเพื่อการกลับมารวมตัวกันของ I.O.I

กลายเป็นข่าวที่ลือออกไปอย่างรวดเร็วกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของโปรเจคเกิร์ลกรุป I.O.I ตามข้อมูลจากวงในที่สื่อในเกาหลีได้รายงานออกมา

ในรายงานได้ระบุว่าทางตัวแทนของต้นสังกัดต่างๆที่สมาชิกของ I.O.I สังกัดอยู่ได้รวมตัวกันเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในรายงานได้ระบุว่า ตัวแทนของทุกคนได้ปรึกษาร่วมกันยกเว้นทาง YG ‘The Black Label’ ที่เป็นต้นสังกัดของ จอนโซมี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for ioi site:twitter.com

โดยการพูดคุยของตัวแทนได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการรวมตัวกันอีกครั้ง หรือการทำงานโปรโมตร่วมกันในรูปแบบของยูนิตพิเศษ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมา หนึ่งในตัวแทนค่ายที่สมาชิกของ I.O.I สังกัดอยู่ได้บอกกับสื่อว่าข่าวที่นำเสนอออกมาเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ไม่มูล ซึ่งตัวแทนของค่ายไม่เคยประชุมร่วมกัน หรือปรึกษากันทางโทรศัพท์ถึงเรื่องนี้มาก่อน และเพิ่งเคยได้ยินเรื่องนี้จากสื่อที่รายงานออกมา

Image result for ioi site:twitter.com

ทางตัวแทนของค่ายยังได้ชี้แจงกับสื่อว่า หลังจากที่ I.O.I ยุติกิจกรรมลงแล้วก็มีข่าวลือเรื่องการรวมตัวปล่อยออกมาทุกปี ซึ่งจนถึงขณะนี้ทางต้นสังกัดยังไม่เคยมีการวางแผนร่วมกันถึงการกลับมารวมตัว หรือทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันแต่อย่างใด

Image result for ioi site:twitter.com

I.O.I คือวงโปรเจคเกิร์ลกรุปที่มาจาก 11 ผู้ชนะจากรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก โดยกิจกรรมของวงได้สิ้นสุดลงตั้งแต่ช่วงต้นปี 2017 และสมาชิกก็ได้แยกย้ายกลับไปทำกิจกรรมตามต้นสงักัดเดิม ซึ่งในคอนเสิร์ตสุดท้ายของวงสมาชิกได้บอกกับแฟนๆว่าจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 5 ปี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button