fbpx
News

Miyawaki Sakura ‘IZ*ONE’ เตรียมพบกับ Lee Hongki อีกครั้งในรายการวาไรตี้

หลังจากได้ร่วมงานกันในบทบาทของครูและลูกศิษย์ในรายการ PRODUCE48 มาแล้ว  มิยาวากิ ซากุระ และ อีฮงกี จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ของรายการวาไรตี้ Everyone’s Kitchen

Everyone’s Kitchen ที่เพิ่งเริ่มออกอากาศเป็นรายการประจำทาง Olive TV หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากจากการทดลองออกอากาศเมื่อช่วงปลายปี ได้เปิดเผยแขกรับเชิญพิเศษคนใหม่ที่จะเข้ามาสร้างสีศันให้กับรายการ

อีฮงกี สมาชิกวง FT ISLAND จะเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปของรายการ Everyone’s Kitchen และเค้าจะได้กลับมาพบกับลูกศิษย์ในรากยาร PRODUCE 48 อย่าง มิยาวากิ ซากุระ อีกครั้ง ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for hongki produce48 site:twitter.com

Image result for sakura produce48 site:twitter.com

Everyone’s Kitchen เป็นรายการวาไรตี้ที่นำเสนอการทำความรู้จักกันของบุคคลต่างๆผ่านกานทำอาหาร และทานอาหารร่วมกัน ซึ่งในรายการนอกจากสมาชิกแต่ละคนจะต้องทำเมนูที่เตรียมมาแล้ว ก็จะเป็นการพูดคุยเรื่องราวต่างๆเหมือนเป็นการคุยกันเพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

Image result for everyone's kitchen site:twitter.com

สำหรับรายการ Everyone’s Kitchen ตอนที่ อีฮงกี มาร่วมการถ่ายทำจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ติดตามชมกันได้ทาง Olive TV

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button