fbpx
News

Woollim คอนเฟิร์ม! เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ ดึงสมาชิก AKB48 ร่วมทีม

Woollim Entertainment ได้ยืนยันการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย พร้อมเปิดเผยหนึ่งในสมาชิกของวงเป็นสมาชิกของ AKB48 ที่เพิ่งประกาศจบการศึกษา

โดยสมาชิกคนแรกที่ได้รับการยืนยันจากทาง Woollim คือ ทาคาฮาชิ จูริ หนึ่งในสมาชิก AKB48 ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ประกาศจบการศึกษาลงแล้วในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยบอกกับแฟนๆว่าเธอจะเริ่มเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปใหม่ของ Woollim ตั้งแต่ช่วงเดือน กุมภาพันธ์

Image result for takahashi juri site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Woollim Entertainment ได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่า

“เป็นความจริงที่ทาง ทาคาฮาชิ จูริ ได้เซ็นสัญญากับ Woollim Entertainment ซึ่งเธอจะร่วมทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่กำลังเตรียมเปิดตัว เพื่อเดบิวต์เร็วๆนี้”

ทางด้าน ทาคาฮาชิ จูริ ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า

“การจบการศึกษาจาก AKB48 เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของฉัน ฉันรัก AKB48 และทุกคนคือความภูมิใจของฉัน”

โดยการตัดสินใจของเธอมาจากความรู้สึกของเธอที่เธอเองยังไม่พอใจในตัวเองที่เป็นอยู่ และอยากลองท้าทายตัวเองอีกครั้งในเส้นทางใหม่กับการเดบิวต์เป็นศิลปินในวงการ KPOP ภายใต้สังกัดของ Woollim Entertainment

Image result for takahashi juri site:twitter.com

ทาคาฮาชิ จูริ เกิดในปี 1997 และเดบิวต์เริ่มทำกิจกรรมกับ AKB48 ตั้งแต่ปี 2011 โดยช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาเธอได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 และจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 17 และในช่วงงานแฟนอีเวนต์ในวันเกิดของเธอ เธอเคยบอกถึงเรื่องการตัดสินใจที่จะมาเดบิวต์ในเกาหลีให้กับแฟนๆได้ทราบแล้ว

Related image

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button