fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผย ค่ายเพลงดังเตรียมเซ็นสัญญา Takeuchi Miyu ‘PRODUCE48’

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวคราวของอดีตผู้เข้าแข่งขัน PRODUCE 48 ที่ จบการศึกษาจาก AKB48 และเดินทางมายังเกาหลีเพื่อทำกิจกรรมในวงการบันเทิงเกาหลีถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง

โดยที่มีการยืนยันข่าวออกมาแล้วคือ ทาคาฮาชิ จูริ ที่เซ็นสัญญากับทาง Woollim Entertainment เพื่อเตรียมเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุปใหม่ของค่าย ซึ่งสถานะของเธอตอนนี้คือหนึ่งในศิลปินใหม่ของค่าย Woollim ไม่ใช่เด็กฝึกหัด

และล่าสุด ทาเคอุจิ มิยุ ที่ประกาศจบการศึกษาจาก AKB48 ตั้งแต่ช่วงปลายปี ก็ได้เดินทางมายังประเทศเกาหลีในสัปดาห์นี้เช่นกัน โดยสื่อในเกาหลีได้รายงานว่าการเดินทางมาเกาหลีครั้งนี้เพื่อเจรจาเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ในเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Big Data สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลในเรื่องนี้ว่า ทางญี่ปุ่น ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ทาเคอุจิ มิยุ ได้เตรียมเซ็นสัญญากับทางค่าย Mystic Entertainment ค่ายเพลงในเครือของ SM Entertainment เพื่อทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในเกาหลี ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมา

นอกจากนี้ โกโต้ โมเอะ หนึ่งในสมาชิก AKB48 ที่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆที่ถามถึงเรื่องนี้ว่าเธอรู้เรื่องการเซ็นสัญญาของ มิยุ แล้วเธอก็รู้ว่าเป็นค่ายใด

ทางด้านของ Mystic Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้สั้นๆว่า ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างชัดเจนในเรื่องสัญญาของ ทาเคอุจิ มิยุ ในตอนนี้

Related image

ทาเคอุจิ มิยุ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน PRODUCE 48 จากฝั่งญี่ปุ่นที่ชื่นชอบในวงการ KPOP มาก โดยบนช่องยูทูปของเธอก็ได้มีการคัฟเวอร์เพลงของศิลปินเกาหลีไว้หลายเพลง ซึ่งเธอมีศักยภาพทางด้านการเป็นศิลปินสูงมากไม่ว่าจะเป็นการเรียบเรียงเพลง หรือการร้องเพลงที่เธอได้แสดงฝีมือออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างสม่ำเสมอ

รอติดตามกันได้ว่า ทาเคอุจิ มิยุ กับกิจกรรมของเธอในวงการบันเทิงเกาหลีจะออกมาในรูปแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button