fbpx
News

Seohyun ‘SNSD’ ตัดสินใจเซ็นสัญญาค่ายใหม่ ร่วมสังกัดนักแสดงชื่อดัง

หลังจากที่สัญญาของ ซอฮยอน กับทาง SM Entertainment สิ้นสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ล่าสุด เธอได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่แล้ว

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคม ได้มีข่าวอย่างเป็นทางการรายงานว่า ซอฮยอน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย Namoo Actors ค่ายนักแสดงชื่อดังที่ดูแลนักแสดงระดับแนวหน้าของเกาหลีอย่าง จีซอง อีจุนกี พัคมินยอง มุนแชวอน มุนกึนยอง ชินเซคยอง และอีกมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Namoo Actor ได้บอกกับสื่อว่า

“ซอฮยอน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางค่ายแล้ว โดยทางค่ายจะให้การสนับสนุน ซอฮยอน ที่เต็มไปด้วยความสามารถทั้งด้านการเป็นนักร้อง และนักแสดง ในการทำกิจกรรมตามความต้องการ และทำให้เธอได้แสดงศักยภาพด้านการเป็นนักแสดงที่มีออกมาอย่างเต็มที่

นอกจากนี้เราจะให้การสนับสนุนผลงานในการเป็นนักร้องของเธออย่างเต็มทีเช่นกัน”

ซอฮยอน เดบิวต์กับ SNSD ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเธอโดดเด่นอย่างมากในบทบาทของศิลปินนักร้องไอดอลที่มีพลังเสียงเฉพาะตัว ก่อนที่เธอจะเริ่มบทบาททางด้านการแสดงในปี 2013 กับเรื่อง Passionate Love ที่ทำให้เธอได้รับการยอมรับในศักยภาพทางด้านการแสดง

ปี 2017 ซอฮยอน ได้รับบทนำในเรื่อง Bad Thief, Good Thief และตามมาด้วยเรื่อง Time ในปี 2018 ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน

Image result for seohyun The Seoul Awards site:twitter.com

รอติดตามผลงานของ ซอฮยอน ภายใต้การดูแลของ Namoo Actors กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button