fbpx
HALLYU K PICKS!News

Law of The Jungle สื่อรัก ?! เมื่อการลุยป่ากลายเป็นจุดเริ่มต้นของคู่รักคนดังอีกครั้ง

รายการวาไรตี้แนวผจญภัยใช้ชีวิตในป่าอย่าง Law of The Jungle กลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคู่รักคนดังในเกาหลีอีกครั้ง

ช่วงบ่ายวันที่ 16 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่านักร้องหนุ่ม คังนัม ที่เหมือนเป็นมือขวาของ คิมบยองมัน ในรายการ Law of The Jungle กำลังอยู่ระหว่างการคบหาดูใจกับ นักกีฬาสปีดสเก็ตทีมชาติระดับตัวท็อปอย่าง อีซางฮวา

Image result for Kangnam

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for sang hwa lee site:twitter.com

ล่าสุดทางต้นสังกัดของ คังนัม ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนแล้วพร้อมกับระบุว่า ทั้ง 2 คนได้ทำความรู้จักกันจากการถ่ายทำรายการ Law of The Jungle ที่ได้เดินทางไปยังมหาสมุทรอินเดีย เมื่อช่วงกลางปี 2018 ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รัก

ทางต้นสังกัดของ อีซางฮวา ได้ให้ข้อมูลว่าทั้งคู่เริ่มมีความสนใจซึ่งกันและกันมาตั้งแต่เมื่อ 6 เดือนที่แล้วก่อนที่จะเริ่มเดทกัน โดยทั้งคู่ใช้เวลร่วมกันอย่างมีความสุข และหวังว่าแฟนๆของทั้งสองคนจะสนับสนุนและคอยเฝ้าดูความสัมพันธืของทั้งคู่อย่างอบอุ่น

คลิกเพื่อชม: รายการ Law of The Jungle ตอน Last Indian Ocean พร้อมซับไทย

สำหรับ คังนัม แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้ามีข่าวเดทกับสมาชิกรายการ Law of The Jungle ที่เดินทางไปถ่ายทำรายการด้วยกัน เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2017 เค้าเคยมีข่าวเดทกับนักแสดงสาว ยูอี ที่ได้ร่วมถ่ายทำรายการทีนิวซีแลนด์ แต่แล้วหลังจากคบหาดูใจกันได้เพียง 3 เดือน ทั้ง 2 คนก็ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button