fbpx
News

PRODUCE X 101: เตรียมเปิดเผยสเตจแรกใน M!Countdown สัปดาห์นี้?

PRODUCE X 101 รายการเซอร์ไววัลออดิชันของเด็กฝึกหัดไอดอลซีซันที่ 4 ใกล้ถึงวันออกอากาศเข้ามาเรื่อยๆหลังจากที่ต้นสัปดาห์นี้ได้ถ่ายทำสเตจเพลงไตเติลของรายการแล้ว

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาเหล่าเด็กฝึกหัดของ PRODUCE X 101 ได้ถ่ายทำสเตจเพลงไตเติลของรายการที่มีชื่อว่า “__Jima” ไปเป็นที่เรียบร้อยหลังหลังจากการเปิดโหวตเซ็นเตอร์คนแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามธรรมเนียมของรายการ PRODUCE สเตจในมิชชันแรกที่เป็นเพลงไตเติลรายการจะถูกเปิดเผยในรายการ M!Countdown ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากสื่อในเกาหลีว่า สเตจแรกของ PRODUCE X 101 จะถูกเปิดเผยในสัปดาห์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาตัวแทนของ Mnet ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าสเตจแรกของเพลงไตเติลรายการ PRODUCE X 101 จะถูกเปิดเผยออกมาเมื่อใดซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเปิดเผยในสัปดาห์นี้ หรือหลังจากนี้ก็เป็นได้

สำหรับกำหนดการของรายการ PRODUCE X 101 ในสัปดาห์นี้จะมีกิจกรรมโชว์เคสของเด็กฝึกหัดในรูปแบบ Runway Show ที่จะเปิดเผยเหล่าเด็กฝึกหัดในรายการซีซันนี้ให้กับโปรดิวเซอร์ให้ชาติได้รู้จักกัน

ติดตามอัพเดตข่าวของ PRODUCE X 101 กันได้แบบต่อเนื่อง ก่อนที่จะได้ชมการออกอากาศตอนแรกเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button